Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn có tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long (sinh ngày 06 tháng 07 năm 1993) là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh, vlogger kiêm diễn viên điện ảnh-diễn viên truyền hình đã giải nghệ người Việt Nam. Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh trong một gia đình yêu nghệ thuật.


Niềm đam mê nghệ thuật của Rocker đã được bộc lộ ngay từ nhỏ. Vào những năm còn học cấp 3, anh đã trở thành một trong những thành viên của một ban nhạc Rock sinh viên. Năm 12 tuổi, Rocker trở thành du học sinh tại trường Zhong Hua Secondary School tại Singapore. Sau 5 năm học tập và hoàn thành chứng chỉ O-level (một chứng chỉ tương đương với việc hoàn thành xong chương trình cấp hai tại Việt Nam) thì anh quay trở lại Việt Nam.


Tháng 12/2017: Sau một năm hoạt động nghệ thuật, Rocker Nguyen cùng với ekip đã cho rsa mắt EP (mini album) kèm photobook đầu tay mang tên From Me To You bao gồm 6 ca khúc. Đây là một EP được đầu tư kỹ càng về chất lượng âm nhạc và hình ảnh. Sự kiện ra mắt EP cũng đánh dấu một năm hoạt động nghệ thuật và đồng thời là dịp để Rocker tri ân đến những người đã ủng hộ và đồng hành cùng Rocker trong suốt thời gian qua.

Rocker Nguyễn
Rocker Nguyễn
Tình yêu say đắm của Rocker Nguyễn và bạn gái Hotgirl
Tình yêu say đắm của Rocker Nguyễn và bạn gái Hotgirl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy