Isaac

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh ngày 13 tháng 6 năm 1988, sinh ra và lớn lên tại Cần Thơ. Thời đi học, anh từng là lớp phó văn thể mỹ, học giỏi nhất môn tiếng Anh và kém môn văn. Chính vì vậy mà anh không được học sinh giỏi trong ba năm Trung học phổ thông. Isaac đã từng tốt nghiệp đại học, chuyên ngành bác sĩ thú y của Đại học Cần Thơ.


Năm 2007, Isaac dự thi chương trình Vietnam Idol mùa 1, nhưng không vượt qua top 60, sau đó lên Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Anh thành danh trong sự nghiệp ca hát với tư cách trưởng nhóm nhóm nhạc 365 từ năm 2010 đến năm 2016 (khi nhóm ngừng hoạt động). Khi còn hoạt động trong nhóm, Isaac đã là một gương mặt quen thuộc của những chương trình giải trí cho giới trẻ trên kênh YanTV. Một số chương trình nổi bật có thể kể đến như We10 – Bảng Xếp Hạng Âm Nhạc Quốc Tế, Yan Vpop 20 – Bảng Xếp Hạng Ca Khúc Việt... Sau khi nhóm nhạc 365 tan rã, sự nghiệp của anh cũng ngày càng thăng tiến khi anh liên tục tham gia cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc và tham gia vào nhiều gameshow nổi tiếng.

Ca sĩ Isaac còn được biết đến với vai trò là một diễn viên khi tham gia vào nhiều phim điện ảnh ăn khách như Gia Sư Nữ Quái, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể, Song Lang,…Chàng ca sĩ này ra mắt khá nhiều ca khúc âm nhạc đình đám, tham gia khá nhiều MV, đóng phim chiếu rạp. Dù xuất hiện ở đâu và với vai trò gì thì anh vẫn luôn nổi bật và có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ.

Isaac
Isaac
Issac tham gia nhiều chương trình nghệ thuật
Issac tham gia nhiều chương trình nghệ thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy