Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy sinh ngày 29 tháng 6 năm 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Huy được biết với vai trò ca sĩ có chất giọng nam cao, với dòng nhạc pop - ballad, thành công sau khi trình bày các ca khúc như "Giả vờ yêu", "Mưa sao băng", "Ngô Kiến Huy là tôi",...


Anh từng đoạt giải cao nhất cuộc thi "Vươn tới ngôi sao" của công ty Musicbox và chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh là nghệ sĩ đầu tiên nhận được 6 giải mai vàng trong 5 năm liên tiếp (2018-2022), từng đoạt nhiều giải thưởng như triển vọng Làn Sóng Xanh, top 5 nam ca sĩ đề cử Mai Vàng, top 5 ca sĩ nam Zing Music Award, giải album Vàng của tháng... Hơn thế nữa, anh còn phá vỡ mọi kỷ lục về việc đoạt cúp của Ơn giời cậu đây rồi! từ năm 2014 đến nay. Anh còn đồng hành cùng với Victoria trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013 và xuất sắc nhận được danh hiệu Ông hoàng khiêu vũ.


Gần đây, Ngô Kiến Huy tham gia làm MC cho một số chương trình như: Tôi tỏa sáng, Ai dám hát, Tuyệt đỉnh giác quan, Thách thức danh hài... Ngoài việc ca hát, đóng phim và làm MC, Ngô Kiến Huy cũng tham gia diễn xuất trong một số tiểu phẩm hài.

Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy trong một chương trình truyền hình
Ngô Kiến Huy trong một chương trình truyền hình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy