Nguyễn Bình An

Diễn viên Bình An sinh ngày 15-8-1993 tại Tỉnh Phú Thọ. Bình An tên khác Alvin Ichi, là diễn viên nổi tiếng khi đóng một số bộ phim nổi tiếng, tên đầy đủ là Nguyễn Bình An nổi lên với những bộ ảnh mang hơi hướng Hàn Quốc. Sau đó, Bình An chuyển sang nghiệp diễn với những clip phát trên mạng xã hội, những bộ phim truyền hình.


Năm 2014, Bình An khá thành công với vai Hải trong bộ phim ăn khách Lạc Giới và lọt top 20 cuộc thi về thời trang. Vai diễn trong 5S Online thực ra là một vai trò hoàn toàn mới với An. Theo An tự nhận thấy, vai Lãng tử rất đáng để mình thử sức bản thân. Tuy làm quen với bộ phim sau mọi người, nhưng An luôn nhận được sự giúp đỡ từ các anh chị trong ê-kíp và các bạn diễn nên cũng bắt nhịp khá nhanh, không bỡ ngỡ nhiều khi nhập cuộc.


Sau đó, Bình An chuyển sang nghiệp diễn với những clip phát trên mạng xã hội, những bộ phim truyền hình. Dần dần anh trở thành một diễn viên nổi tiếng, tham gia các bộ phim của Đài Truyền hình Việt Nam như Zippo Mùa Tạt và Em, Tình khúc bạch dương, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi,...Mới đây, anh vừa kết hôn với Á hậu Phương Nga và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Nguyễn Bình An
Nguyễn Bình An
Nguyễn Bình An khoe body 6 múi trong hồ bơi
Nguyễn Bình An khoe body 6 múi trong hồ bơi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy