Risa Koizumi & Atsushi Otani

Lovely Complex (Rắc rối đáng yêu) là một bộ shoujo manga thuộc thể loại hài tình cảm của Nakahara Aya. Năm 2004, truyện vinh dự nhận được giải Manga Shogakukan lần thứ 49 dành cho shojo manga. Anime được chuyển thể bởi Toei Animation và phát sóng vào năm 2007.


Risa Koizumi và Atsushi Otani là cặp đôi chính trong bộ anime trên với cốt truyện kể về cuộc sống học đường và câu chuyện tình yêu hài hước của hai người họ. Risa Koizumi là một cô gái cao và hài hước nhưng cô luôn cảm thấy tự ti vì chiều cao của mình. Trái ngược với Risa, Atsushi Otani là một chàng trai thấp nhưng tính tình cũng hài hước. Koizumi và Otani thường xuyên được "đẩy thuyền" trong lớp học của mình với những tình huống đem lại tiếng cười lớn cho khán giả.


Đáng nói, thầy chủ nhiệm của lớp học còn đặt biệt danh cho cặp đôi oan gia ngõ hẹp này là "Nữ đô vật" và "Cây nấm lùn". Dù luôn như chó với mèo, cả hai người họ lại khá thân thiết và cũng có những người bạn tốt đi qua quãng đường thanh xuân. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" là sự thật, cô bạn Koizumi sau một thời gian đã nảy sinh tình cảm với Otani nhưng anh chàng nấm lùn lại tưởng rằng bạn mình đùa dai. Sự tự ti cộng với hiểu lầm chồng chất, định kiến về chiều cao đã từng cản đường họ đến với mối quan hệ tình yêu. Tuy nhiên, qua nhiều những tình huống khác nhau, Koizumi và Otani dần dần nhận ra tình cảm sâu đậm của mình, hiểu cho nhau và sẵn sàng bước vào một mối quan hệ xa hơn hai chữ "bạn bè".

Risa Koizumi & Atsushi Otani
Risa Koizumi & Atsushi Otani
Risa Koizumi & Atsushi Otani

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy