Arima Kousei & Miyazono Kaori

Arima Kousei & Miyazono Kaori là cặp đôi lấy đi nhiều nước mắt của độc giả/khán giả trong suốt khoảng thời gian kể từ khi ra mắt tới thời điểm hiện tại. Họ là cặp đôi nhân vật chính của series anime dài tập Your Lie in April (Lời nói dối tháng tư) sản xuất bởi xưởng phim A-1 Pictures và Aniplex phân phối. Hình tượng của Arima Kousei và Miyazono Kaori thậm chí đã trở thành cảm hứng để ca sĩ Hà Anh Tuấn sáng tác nên ca khúc chất chứa nhiều nỗi buồn: Tháng tư là lời nói dối của em.


Arima Kousei là một pianist tài năng, từng giành nhiều giải thưởng piano khi còn nhỏ. Tuy nhiên, sau cái chết của mẹ, Arima mất đi khả năng nghe thấy âm thanh trong khi chơi piano, dần dần chàng thần đồng ấy trở nên mất tự tin và không thể chơi piano nữa. Cuộc sống nhạt nhẽo của Arima tiếp diễn ngày này qua tháng khác, cho tới khi anh gặp được Miyazono Kaori.


Kaori là một nghệ sĩ violin trẻ tuổi, luôn sống cuộc sống với sự nhiệt huyết và sự tự do, mỗi lần chơi đàn, cô luôn dành hết tâm trí cho nó. Kaori gặp Arima và nhận ra tài năng không thể bỏ phí của anh, Kaori quyết định giúp Arima hồi phục tinh thần và quay trở lại với âm nhạc.


Sự vui vẻ và yêu đời, lạc quan của Kaori đã khiến hình ảnh của cô luôn luôn tỏa sáng và ít ai biết được mức độ nghiêm trọng của căn bệnh cô đang mắc phải. Trong khi đó, Arima - một thần đồng sống trong sự đủ đầy về nhiều mặt lại luôn mang một trở ngại tâm lý khó có thể vượt qua. Hai người họ như tới từ hai thế giới, đại diện cho ánh sáng và bóng tối, sự trầm lặng và sự sống động. Trải qua nhiều thăng trầm, cả Kaori và Arima đều nhận ra rằng cuộc sống không thể tránh được những khó khăn và mất mát nhưng quan trọng là thái độ của bản thân đối với những điều đó.


Chuyện tình yêu của Kaori và Arima đã từng khiến ngay cả những khán giả tự nhận mình có một trái tim kiên cường cũng phải rơi lệ. Bên cạnh những phân cảnh cảm động, phim cũng có nhiều phân cảnh hài hước của cả hai ngay từ lần đầu gặp nhau đã gặp phải một sự cố dở khóc dở cười và cả những hiểu lầm khó giải thích. Dù có một kết thúc không đẹp nhưng tháng tư năm đó, Arima vẫn luôn thầm cảm ơn vì Kaori đã xuất hiện và đem tới cho anh chàng một cuộc sống mới, một hạnh phúc mới, thoát khỏi những bóng ma tâm lý mà mình từng nghĩ sẽ không thoát ra được.

Arima Kousei & Miyazono Kaori
Arima Kousei & Miyazono Kaori
Arima Kousei & Miyazono Kaori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy