Kudo Shinichi & Ran Mori

Kudo Shinichi & Ran Mori là cặp đôi trong Detective Conan (Thám tử lừng danh Conan) đã làm hao tốn khá nhiều giấy mực của những ngòi bút nghiệp dư trên khắp các diễn đàn từ xưa cho tới nay. Đây là một series manga trinh thám được sáng tác bởi Aoyama Gosho và được chuyển thể thành một series anime truyền hình dài tập bởi Yomiuri Telecasting Corporation và TMS Entertainment từ năm 1996.


Kudo Shinichi & Ran Mori là một cặp đôi trẻ và đồng thời cũng là hai người bạn thân thời thơ ấu. Kudo Shinichi còn được biết đến với tên thật là Conan Edogawa, một thám tử tài ba và thông minh. Với đầu óc sắc bén, có khả năng quan sát tinh tường là chưa đủ, Shinichi còn có một trái tim dũng cảm và luôn sẵn sàng đối mặt với những tình huống nguy hiểm trong quá trình làm nhiệm vụ của mình.


Trong khi đó, Ran Mori là bạn thân của Shinichi từ thời thơ ấu và cũng là tình yêu duy nhất của Shinichi. Ran là một cô gái mạnh mẽ, dũng cảm và rất thông minh. Cô có tình yêu chân thành, sẵn lòng chờ đợi Shinichi làm nhiệm vụ trở về và luôn tin tưởng anh chàng trong mọi tình huống. Dù cả hai đang tạm thời phải "xa cách" bởi Ran không hề biết người ở bên mình hàng ngày - Edogawa Conan chính là người cô hằng mong nhớ bấy lâu nhưng Ran vẫn luôn chung thủy, tin tưởng và chờ đợi ngày người yêu trở về.


Trong Thám tử lừng danh Conan, có rất nhiều phân cảnh và tập phim mà Edogawa Conan trở lại hình dạng gốc là Kudo Shinichi, người xem lại được xem những màn thả thính đầy ngọt ngào giữa cặp đôi quốc dân Kudo Shinichi và Ran Mori, họ vừa đủ sự lãng mạn nhưng vẫn rất phù hợp với lứa tuổi và dù nỗi nhớ Shinichi của Ran Mori là không đong đếm được nhưng cách thể hiện tình cảm của cô nàng cũng giống như tính cách của cô - nhẹ nhàng và quyết đoán mạnh mẽ đúng lúc.

Kudo Shinichi & Ran Mori
Kudo Shinichi & Ran Mori
Kudo Shinichi & Ran Mori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy