Kou Tanaka & Futaba Yoshioka

Dù còn vướng nhiều tranh cãi vì tam giác tình yêu bất đắc dĩ của Kou Tanaka & Futaba Yoshioka cùng với nhân vật nam phụ Toma thì vẫn không thể phủ nhận được đây là một trong những cặp đôi đáng yêu và hút nhiều fan nhất trong thế giới shoujo anime. Kou và Futaba là bộ đôi nhân vật chính của anime Ao Haru Ride (Con đường mùa xuân). Manga đã từng nhận được nhiều giải thưởng, được nhiều nhà phê bình Nhật Bản đánh giá cao với việc được vinh danh là một trong những manga hay nhất năm 2014.


Kou Tanaka là một chàng trai đáng yêu và khá nổi tiếng trong trường cấp hai của mình. Tuy nhiên, sau khi trải qua một biến cố gia đình, Kou thay đổi và chuyển trường mà không để lại dấu vết - cậu thậm chí đã bỏ qua cuộc hẹn với Futaba và khiến cô nàng đem theo những trăn trở đó theo bên mình, Futaba luôn tự hỏi rốt cuộc vì sao ngày hôm đó Kou lại không tới. Vài năm sau, Kou trở lại trường cấp ba (cùng trường Futaba) với cái tên mới là Kou Mabuchi, đồng thời tính cách cũng trở nên khá kì lạ. Kou trở nên lạnh lùng và xa cách, cố gắng giấu đi cảm xúc của mình, ít nói chuyện với mọi người.


Trong khi đó, Futaba Yoshioka là một cô gái vui vẻ, năng động và hướng ngoại. Futaba cố gắng tự thay đổi bản thân của mình để trở nên hòa nhập hơn với các bạn nữ bằng cách cố gắng cư xử và hành động kém nữ tính đi một chút để khỏi thu hút ánh nhìn của những người bạn nam và để các bạn nữ không tẩy chay mình. Kết quả cho hành động đó là Futaba cảm thấy cuộc sống thật nhàm chán. Thời điểm này, Futaba gặp lại người bạn cũ Kou nhưng anh chàng giờ đây trông lạnh lùng hơn xưa, tuy nhiên cô nhìn thấy bên trong Kou có nhiều mảnh vỡ vụn từ quá khứ.


Futaba vẫn còn tình cảm với Kou và vì thế, cô nàng quyết tâm không từ bỏ cơ hội tốt này. Futaba từng bước kiên nhẫn để đến gần, hàn gắn những vết thương lòng của Kou. Trong quá trình đó, Futaba và Kou cũng có thêm những người bạn tốt, những người sau này sẽ cùng cả hai vẽ nên bức tranh thanh xuân thật đẹp và không có gì hối tiếc.

Kou Tanaka & Futaba Yoshioka
Kou Tanaka & Futaba Yoshioka
Kou Tanaka & Futaba Yoshioka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy