Kagome Higurashi & Inuyasha

Kagome Higurashi & Inuyasha là cặp đôi nhân vật chính của anime đình đám Inuyasha (Khuyển Dạ Xoa) với phiên bản manga của tác giả Takahashi Rumiko. Câu chuyện kể về hành trình tìm ngọc Tứ Hồn của nữ sinh Higurashi Kagome - người có thể trở về thời Chiến Quốc nhờ chiếc giếng cổ thần bí trong nhà cô và người bạn đồng hành bất đắc dĩ, Inuyasha - một bán yêu.


Kagome Higurashi là một cô gái trẻ sống ở thời đại hiện đại nhưng cuộc sống của cô bị xáo trộn khi trong một lần nọ tình cờ được kéo vào giếng cổ và trở thành người kế thừa viên ngọc Shikon. Viên ngọc này có sức mạnh khủng khiếp và có khả năng thực hiện những mong ước của chủ nhân. Kagome phát hiện ra rằng cô có khả năng du hành qua thời gian khi sau khi bị kéo vào giếng cổ, tỉnh dậy thì đã thấy bản thân đang ở thời kỳ Chiến Quốc (Sengoku).


Trong thế giới thời đại Chiến Quốc, Kagome gặp Inuyasha. Ban đầu, họ không hợp nhau và luôn xảy ra xung đột dù chỉ là những vấn đề nhỏ nhất. Tuy nhiên, qua những cuộc chiến vào sinh ra tử cùng nhau, tình cảm giữa Kagome và Inuyasha dần dần phát triển, họ cũng trở nên hiểu nhau hơn qua từng ngày.


Inuyasha là một yêu quái mạnh mẽ nhưng cũng mang trong mình sự cô đơn và tổn thương sâu sắc. Anh chàng từng bị phản bội và đánh mất người yêu cũ, Kikyo. Tuy nhiên, Kagome mở lòng và truyền cảm hứng cho Inuyasha, giúp Inuyasha tìm lại niềm tin vào tình yêu và con người. Trong khi đó, Inuyasha yêu thương và chiều chuộng Kagome, luôn sẵn lòng hi sinh để bảo vệ cô. Mối quan hệ của Kagome và Inuyasha không đơn thuần chỉ là tình yêu mà nó còn là sự đồng hành và sự chia sẻ khó khăn trong mọi hoàn cảnh.

Kagome Higurashi & Inuyasha
Kagome Higurashi & Inuyasha
Kagome Higurashi & Inuyasha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy