Reency Ngô

Reency Ngô tên thât là Ngô Thùy Linh là một tiktoker, diễn viên nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok, Youtube gần đây. Cô sinh năm 2000 (21 tuổi - 1/12/2000) rất trẻ và quê gốc tại Hà Nội nhưng học tầm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Từng học trường THPT Trần Hưng Đạo, hiện cô đang là sinh viên ngành diễn viên Kịch - Điện ảnh, trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh.


Cô sở hữu gương mặt trẻ trung đáng yêu với chiều cao 1m55, số đo 3 vòng 77 53 và 81. Gương mặt nổi bật với biệt danh xinh như kẹo ngọt. Xinh đẹp nhưng không thùy mị, trái lại cô còn là một người rất năng động khi được tập võ rèn luyện sức khỏe ngay từ khi còn nhỏ. Cô đã từng được nhiều lời khen ngợi khi mặc đồ bơi bikini xoạc chân tại bờ biển. Khi mới chỉ là sinh viên nhưng Reency Ngô đã có khả năng tự lập rất tốt và còn trở nên giàu có, nổi tiếng trên mạng xã hội. Reency Ngô Tiktok sở hữu một kênh Tiktok thuộc top đầu của Việt Nam với 11 triệu người theo dõi và 245,4 triệu lượt thích video. Đây là một con số mà đến diễn viên nổi tiếng bậc nhất cũng khó làm được. Trên TikTok số lượng người theo dõi của cô đang đứng ngay sau Thành Ý Võ.


Tận dụng tốt vẻ ngoài đáng yêu và tâm lí giới trẻ yêu thích cái đẹp để tăng được lượng người hâm mô nhanh chóng. Trong các clip cô đăng tải trên Tiktok có rất nhiều clip về trang điểm, biến hình, tình bạn, tình yêu diễn chung với bạn cùng trường như: Gia Long, HungthinhZ, Dương Duy 0404, Trần Dự, Đậu Hồng Phúc, Đức mẹn, ...


Cô cũng từng tham gia đóng các bộ phim ngắn sinh viên trên mạng xã hội như Mặt Nạ, Ê! Nhỏ lớp trưởng, Đừng bao giờ khinh thường người khác, Chị em bất đắc dĩ, Cô gái đến từ đại dương, lặng lẽ bước vào tim em, thần chết biết yêu, Tiểu thư của tôi,... hứa hẹn sẽ có khả năng diễn tốt.

Reency Ngô
Reency Ngô
Reency Ngô
Reency Ngô

Top 9 TikToker xinh đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Đào Lê Phương Hoa
  2. top 2 Châu Anh
  3. top 3 Đặng Thu Hà
  4. top 4 Khánh Vy
  5. top 5 Linh Barbie
  6. top 6 Reency Ngô
  7. top 7 Nguyễn Thị Phương Thảo
  8. top 8 Lê Thị Khánh Huyền
  9. top 9 Lê Bống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy