Châu Anh

Chao, tên đầy đủ là Nguyễn Châu Anh (sinh năm 2003) nổi tiếng trên nền tảng TikTok với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và câu nói từng viral khắp các diễn đàn mạng xã hội: “Hello mọi người, lại là mình, Chao đây”. Hiện tại, cô nàng là sinh viên Đại học New York - ngôi trường tư thục đình đám hàng đầu nước Mỹ.


Một trong những lý do khiến các đoạn clip với tựa đề Một ngày của Chao trở nên “viral” cũng một phần vì độ chi tiền “không tiếc tay” của cô nàng khi mua đồ hiệu. Thậm chí, Châu Anh còn có hẳn tài xế riêng, đi xế hộp của gia đình đến trung tâm thương mại để thoải mái mua sắm. Nhiều người hâm mộ chỉ hóng các clip của Chao để xem cô nàng “đập hộp” đồ hiệu mới.


Hiện nay, Châu Anh sở hữu kênh TikTok với 1,8 triệu lượt follow và 43,7 triệu lượt thích. Người xem thích thú với những video đập hộp và chia sẻ cuộc sống bên Mỹ của cô. Ngoài ra, Châu Anh còn là một game thủ, đây là bộ môn yêu thích của cô bạn để giải trí sau giờ học. Được biết, cô là tiểu thư con nhà siêu giàu tại Hà Nội, dù vậy Chao tự kiếm ra tiền và không phụ thuộc vào bố mẹ. Cô nàng sở hữu 3 cửa hàng kinh doanh ổn định, nhận hợp đồng quảng cáo từ một số thương hiệu...Không chỉ xinh đẹp, Chao còn là một cô nàng tài giỏi và cực kì năng động phải không nào?

Châu Anh
Châu Anh
Châu Anh
Châu Anh

Top 9 TikToker xinh đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Đào Lê Phương Hoa
  2. top 2 Châu Anh
  3. top 3 Đặng Thu Hà
  4. top 4 Khánh Vy
  5. top 5 Linh Barbie
  6. top 6 Reency Ngô
  7. top 7 Nguyễn Thị Phương Thảo
  8. top 8 Lê Thị Khánh Huyền
  9. top 9 Lê Bống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy