Lê Bống

Lê Bống được biết đến là một nữ tiktoker nổi tiếng có lượt follow khủng. Cô còn tham gia làm youtube, đóng phim, MV, làm người mẫu ảnh. Sở hữu thân hình nóng bỏng quyến rũ cùng với gương mặt xinh xắn. Với chiều cao 1m67 cộng thêm thân hình bốc lửa, cô nàng thu hút khán giả với những clip triệu view trên TikTok.


Các bộ phim nổi bật của Lê Bống:

  • Điệp vụ vinh quang
  • Chỉ khi anh một mình
  • Chuyện tình anh thanh niên
  • Thật lòng yêu
  • Cô gái vàng
  • Cánh bướm dối gian

Bên cạnh đó, cô nàng hot TikToker Lê Bống này còn tham gia vào khá nhiều các MV ca khúc nổi tiếng khác. Cụ thể là ca khúc “Không còn em”, ca khúc góp mặt của cô nàng hot tiktoker, WXRDIE và Lopepham.


Nếu sử dụng Tik Tok, bạn cũng biết hiện nay cô nàng có kênh cá nhân hơn 9 triệu người theo dõi. Lý giải điều này, cô cho biết ban đầu cô nàng rất nghiện ứng dụng này và từ đó rất thích đăng tải các clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu lên đây. Nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt thiên thần mà Lê Bống nhanh chóng nổi tiếng với biệt danh “hot girl Tik Tok”.


Chính vì thế, cô nàng nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ công chúng và trở thành hiện tượng mạng hot nhất hiện nay. Cô cũng bắt đầu nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo, đóng phim ca nhạc,…từ các nghệ sĩ Việt. Trong 1 bài chia sẻ mới đây, hot girl cũng nhận định việc mình thành công như ngày hôm nay có đến 50% là nhờ yếu tố ngoại hình. Gần đây nhất, khán giả vô cùng bất ngờ khi Lê Bống tham gia Miss Fitness Vietnam 2022. Nhờ những nỗ lực và cố gắng của bản thân, cô đã xuất sắc dành danh hiệu Người đẹp nhân ái trong đêm chung kết.

Lê Bống
Lê Bống
Lê Bống
Lê Bống

Top 9 TikToker xinh đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Đào Lê Phương Hoa
  2. top 2 Châu Anh
  3. top 3 Đặng Thu Hà
  4. top 4 Khánh Vy
  5. top 5 Linh Barbie
  6. top 6 Reency Ngô
  7. top 7 Nguyễn Thị Phương Thảo
  8. top 8 Lê Thị Khánh Huyền
  9. top 9 Lê Bống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy