Nguyễn Thị Phương Thảo

Hot TikToker N.Zahan tên thật là Nguyễn Thị Phương Thảo, 17 tuổi, hiện tại đang học lớp 12 tại trường THPT Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Sở hữu một gương mặt tròn xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng, cùng những clip mang tính giải trí cao, N.ZaHan Phương Thảo dễ dàng khiến người xem "đổ" từ lần xem đầu tiên trên xem video của cô trên Tiktok.


Theo chia sẻ của Phương Thảo, em đã sử dụng TikTok được 3 năm và đến giờ tài khoản của Thảo đã có hơn 300 video. Nhưng Thảo bất ngờ nổi tiếng và trở thành “hot trend” trên mạng này thông qua những clip biểu cảm đáng yêu trên nền nhạc Thái Lan và nhạc Indonesia gần đây. Chỉ đơn giản là những video ngắn nhưng với gương mặt xinh xắn, biểu cảm đa dạng đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng mà nhiều video của Thảo thu hút đến gần 30 triệu lượt xem và hơn 2 triệu lượt thích trên mỗi video.


Thời điểm hiện tại, tài khoản của Phương Thảo đã có 8,7 triệu người theo dõi và 169,4 triệu lượt thích. Không chỉ được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích, những video đáng yêu của Phương Thảo còn được nhiều tài khoản nước ngoài học theo và cover lại.


Hiện tại trang Facebook và Instagram của Phương Thảo cũng có lượt người theo dõi tăng chóng mặt. Thảo đã bắt đầu kiếm được tiền qua những video của mình và từ những quảng cáo trên các trang mạng xã hội để phụ giúp tiền sinh hoạt hàng ngày cho gia đình.

Nguyễn Thị Phương Thảo
Nguyễn Thị Phương Thảo
Nguyễn Thị Phương Thảo
Nguyễn Thị Phương Thảo

Top 9 TikToker xinh đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Đào Lê Phương Hoa
  2. top 2 Châu Anh
  3. top 3 Đặng Thu Hà
  4. top 4 Khánh Vy
  5. top 5 Linh Barbie
  6. top 6 Reency Ngô
  7. top 7 Nguyễn Thị Phương Thảo
  8. top 8 Lê Thị Khánh Huyền
  9. top 9 Lê Bống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy