Đào Lê Phương Hoa

Đào Lê Phương Hoa là một dancer. Cô nàng cũng là biên đạo múa, giáo viên dạy nhảy và là một nữ TikToker đang nổi tiếng trên mạng xã hội. Với những điệu nhảy đẹp và uyển chuyển thu hút đến hàng chục triệu lượt xem, cư dân mạng đã ưu ái đặt cho biệt danh cho Phương Hoa là cô giáo dạy nhảy hot nhất TikTok. Nick name của Đào Lê Phương Hoa là Hoa Hanassi. Nữ TikToker sinh năm 1998, năm nay 25 tuổi.


Sở hữu tài năng nhảy tốt, biên đạo giỏi, Hoa Hanassi luôn thể hiện được sự sexy, gợi cảm và quyến rũ của bộ môn “sexy dance” trong mỗi clip đăng tải. Thoạt nhìn ai cũng tưởng TikToker Đào Lê Phương Hoa xuất thân từ một trường nghệ thuật nào đó. Thế nhưng sự thật không phải như vậy.

Trước đây cô đã từng là sinh viên ngành Luật. Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp xong thì cô trở về với đúng đam mê và sở trường của minh. Phương Hoa đã lựa chọn trở thành một cô giáo dạy nhảy ở một trung tâm thể thao – nghệ thuật tại thủ đô Hà Nội. Hiện nay cô đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp của mình.

Đào Lê Phương Hoa đã cán mốc hơn 14 triệu lượt theo dõi trên TikTok – đây là một con số đáng ngưỡng mộ với các hot TikToker ở thời điểm hiện tại. Các video được cô đăng tải có lượt xem trung bình đạt từ 2 triệu đến 10 triệu lượt xem. Nhiều nhãn hàng đã hợp tác với Phương Hoa trong các chiến dịch ra mắt sản phẩm mới hay thu hút tệp khách hàng trẻ dưới nhiều hình thức khác nhau như dance challenge và hashtag challenge.

Đào Lê Phương Hoa
Đào Lê Phương Hoa
Đào Lê Phương Hoa
Đào Lê Phương Hoa

Top 9 TikToker xinh đẹp nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Đào Lê Phương Hoa
  2. top 2 Châu Anh
  3. top 3 Đặng Thu Hà
  4. top 4 Khánh Vy
  5. top 5 Linh Barbie
  6. top 6 Reency Ngô
  7. top 7 Nguyễn Thị Phương Thảo
  8. top 8 Lê Thị Khánh Huyền
  9. top 9 Lê Bống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy