Quỳnh Lương

Quỳnh Lương có tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995, xuất thân từ người mẫu look book rất đình đám ở Hà Nội. Dạo gần đây, cái tên Quỳnh Lương được nhiều khán giả chú ý đến nhờ tài năng diễn xuất cùng nhan sắc khá ấn tượng trong các MV ca nhạc như "Màu nước mắt", "Nếu ngày ấy",...


Trong một lần chia sẽ với báo chí truyền thông, nữ diễn viên trẻ đã không ngần ngại khi tâm sự rằng cô đã từng kết hôn và có con vào năm 18 tuổi, nhưng không lâu sau đó lại ly hôn. Thông tin chia sẻ của Quýnh Lương nhận được sự chú ý rất nhiều từ khán giả với đại đa số là sự chia sẻ, thấu hiểu và cảm thông cho sự vất vả của tấm lòng người mẹ trẻ. "Đến một ngày cảm giác là mình có thể không cần phụ thuộc vào ai nữa thì mình quyết định ra đi. Lúc đi, mình thực sự cảm thấy rất nhẹ nhõm dù trước đó, mình mang nặng rất nhiều những mệt mỏi, tủi hờn. Nhiều người cũng lời qua tiếng lại nhưng ly hôn và có một cuộc sống mới khiến mình cảm thấy thực sự hạnh phúc nên mình không để tâm nhiều nữa." - Quỳnh Lương chia sẻ.


Xinh đẹp, độc lập tài chính từ trẻ và có một sự nghiệp đang phát triển tốt, Quỳnh Lương đã và đang nổ lực nhiều hơn nữa trong hành trình làm mẹ của mình. Dù còn nhiều vất vả những việc thấy con khôn lớn, khỏe mạnh đã là niềm hạnh phúc và là động lực lớn cho Quỳnh Lương.

Quỳnh Lương
Quỳnh Lương
Quỳnh Lương
Quỳnh Lương

Top 10 Bà mẹ đơn thân của showbiz Việt Nam

  1. top 1 Hòa Minzy
  2. top 2 Quỳnh Lương
  3. top 3 Diệp Lâm Anh
  4. top 4 MC Hoàng Oanh
  5. top 5 Trương Quỳnh Anh
  6. top 6 Ngọc Lan
  7. top 7 Diệp Bảo Ngọc
  8. top 8 Hiền Thục
  9. top 9 Nữ diễn viên Thu Quỳnh
  10. top 10 Phương Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy