Hòa Minzy

Bé Nguyễn Minh Thiên Ân hay còn được gọi với tên ở nhà đầy thân thương: bo thúi là cái tên nhận được chú ý của cộng đồng mạng những năm gần đây. Không chỉ bởi khuôn mặt kháu khỉnh, đáng yêu, thông minh, lanh lợi mà còn bởi vì bé là kết tinh của hành trình hạnh phúc của cuộc tình dang dỡ giữa mẹ là ca sĩ Hòa Minzy cùng doanh nhân Nguyễn Minh Hải.


Vào năm 2017, ca sĩ Hòa Minzy chính thức công khai hẹn hò thiếu gia Minh Hải trên trang mạng xã hội của mình. Trong 4 năm hẹn hò với nhau, Hòa Minzy không giấu nổi hạnh phúc của mình khi thường xuyên hé lộ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai ngoài đời, lẫn trên mạng xã hội, khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ cuộc tình hai người. Đến đầu năm 2021 vào tháng 3, khán giả lại một lần nữa được một phen xôn xao bởi sự xác nhận của Hòa Minzy về thông tin có con trai 2 tuổi với bạn trai sau thời gian dài giấu kín. Những tưởng hành trình hạnh phúc của cặp đôi sẽ trọn vẹn với một đám cưới linh đình, nhưng đến đầu năm 2022, sau nhiều đồn đoán, Hòa Minzy khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối khi chính thức thông báo chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau bởi sự khác biệt về định hướng sống của cả hai.


Sau khi trở thành mẹ đơn thân, Hòa Minzy chạy show, xuất hiện trên các chương trình gameshow với tần suất khá dày. Bên cạnh đó, cô còn không ngần ngại kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập với việc livestream buổi tối để bán hàng mỹ phẩm. Lượng xem livestream của cô ngày càng tăng vì cách nói chuyện duyên dáng, hài hước của mình. Dù công việc bận rộn nhưng Hòa Minz vẫn cố gắng sắp xếp một phần thời gian của mình để chăm sóc, giáo dục, vui chơi với bé bo để cậu bé có một tuổi thơ đủ đầy, trọn vẹn.

Hòa Minzy
Hòa Minzy
Hòa Minzy
Hòa Minzy

Top 10 Bà mẹ đơn thân của showbiz Việt Nam

  1. top 1 Hòa Minzy
  2. top 2 Quỳnh Lương
  3. top 3 Diệp Lâm Anh
  4. top 4 MC Hoàng Oanh
  5. top 5 Trương Quỳnh Anh
  6. top 6 Ngọc Lan
  7. top 7 Diệp Bảo Ngọc
  8. top 8 Hiền Thục
  9. top 9 Nữ diễn viên Thu Quỳnh
  10. top 10 Phương Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy