Diệp Bảo Ngọc

Với nhan sắc rạng ngời cùng chiều cao đáng mơ ước 1m73 của mình, Diệp Bảo Ngọc cho thấy được sức hút của mình ngay từ cuộc thi “Miss Teen 2010”. Hotgirl sinh năm 1993 bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu và cô rất nổi tiếng trong cộng đồng teen Sài thành thời điểm bấy giờ.


Sự nghiệp ngày càng thăng tiến nhưng nữ diễn viên lại có cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió. Từ lúc lập gia đình, Diệp Bảo Ngọc đã tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ. Cô đã sinh con trai đầu lòng một năm sau đó, những tưởng hạnh phúc hôn nhân của cô còn kéo dài mãi, thế nhưng, khi con trai mới hơn 2 tuổi, cô và chồng đã âm thầm ly hôn. Cô đã nhận quyền nuôi con và trở thành một trong những bà mẹ đơn thân xinh đẹp và đầy tài năng của showbiz Việt.


Sau biến cố này, Diệp Bảo Ngọc làm việc chăm chỉ hơn để có kinh tế nuôi dạy con trai. Đến gần đây, nữ diễn viên mới xác nhận đang hẹn hò bạn trai kín tiếng, mối quan hệ của cặp đôi đã kéo dài hơn 6 năm nhưng chưa một lần công khai với khán giả. Diệp Bảo Ngọc chỉ khẳng định người yêu có mối quan hệ rất thân thiết với con riêng của cô. Cặp đôi chưa nghĩ tới chuyện sinh thêm con nhưng khi nào có kế hoạch sẽ chia sẻ với người hâm mộ. Mong rằng hạnh phúc sẽ một lần nữa mỉm cười với nữ diễn viên xinh đẹp này.

Diệp Bảo Ngọc
Diệp Bảo Ngọc
Diệp Bảo Ngọc
Diệp Bảo Ngọc

Top 10 Bà mẹ đơn thân của showbiz Việt Nam

  1. top 1 Hòa Minzy
  2. top 2 Quỳnh Lương
  3. top 3 Diệp Lâm Anh
  4. top 4 MC Hoàng Oanh
  5. top 5 Trương Quỳnh Anh
  6. top 6 Ngọc Lan
  7. top 7 Diệp Bảo Ngọc
  8. top 8 Hiền Thục
  9. top 9 Nữ diễn viên Thu Quỳnh
  10. top 10 Phương Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy