MC Hoàng Oanh

Bước ra từ Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và đoạt giải á hậu. Đồng thời, hoạt động ở vai trò MC cho các sự kiện, chương trình truyền hình cũng như đóng một số phim điện ảnh như: Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu, Ba vợ cưới vợ ba... Những tưởng á hậu Hoàng Oanh sẽ có cuộc sống hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình, nhưng thực tế, hiện nay, cô lại trở thành một người mẹ đơn thân mạnh mẽ, tự cường với cậu con trai nhỏ của mình.


Năm 2019, Hoàng Oanh công khai hẹn hò trong dịp Valentine khiến nhiều cộng đồng mạnh không khỏi tò mò, nhiều cái tên nam nghệ sĩ đã được đề cập nhưng tất cả đều không phải. Mãi cho đến sau này, khi Hoàng Oanh thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh tình cảm bên bạn trai. Khán giả mới biết được anh tên Jack Cole, là người Mỹ sinh sống ở Singapore, sở hữu vẻ ngoài điển trai, vô cùng xứng đôi khi đứng cạnh Hoàng Oanh. Cặp đôi chính thức kết hôn vào cuối năm 2019 sau khoảng 2 năm hẹn hò.


Sau khi kết hôn, Hoàng Oanh mang thai và sinh con. Tuy nhiên, Jack không thể có mặt bên cô bởi mắc kẹt vì dịch Covid-19. Cuối tháng 8/2020, khi con trai cứng cáp hơn, Hoàng Oanh đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng. Tuy nhiên, đến tháng 12/2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore, sự việc khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về mối rạn nứt của cặp đôi. Đến tháng 4/2022, Hoàng Oanh chính thức xác nhận đã ly hôn với chồng và trở thành bà mẹ đơn thân. Trong một lần được hỏi về cuộc sống sau ly hôn, Hoàng Oanh thừa nhận làm mẹ đơn thân khá vất vả. Tuy nhiên, cô may mắn vì có ông bà ngoại giúp đỡ việc chăm sóc con trai để trở lại với công việc. Đồng thời về con trai, Hoàng Oanh cho biết con là cậu bé hiếu động nhưng hiểu và quan tâm mọi người trong gia đình, cô rất hạnh phúc với hiện tại.

MC Hoàng Oanh
MC Hoàng Oanh
MC Hoàng Oanh
MC Hoàng Oanh

Top 10 Bà mẹ đơn thân của showbiz Việt Nam

  1. top 1 Hòa Minzy
  2. top 2 Quỳnh Lương
  3. top 3 Diệp Lâm Anh
  4. top 4 MC Hoàng Oanh
  5. top 5 Trương Quỳnh Anh
  6. top 6 Ngọc Lan
  7. top 7 Diệp Bảo Ngọc
  8. top 8 Hiền Thục
  9. top 9 Nữ diễn viên Thu Quỳnh
  10. top 10 Phương Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy