Ngọc Lan

Cặp đôi diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình từng là một trong các cặp đôi đẹp của showbiz Việt nhận được sự yêu mến và hâm mộ của đồng nghiệp và khán giả xem đài. Họ có 10 năm làm bạn trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2016, những tưởng ngần ấy năm tháng đã đủ thời gian để họ hiểu nhau hơn, chia sẻ và đồng cảm với nhau nhiều hơn. Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, đến giữa tháng 11/2019, Ngọc Lan và Thanh Bình chính thức lên tiếng công khai đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của khán giả cho cuộc tình dài lâu.


Sau khi ly hôn, Ngọc Lan tạm ngừng các công việc cũng như hoạt động nghệ thuật của mình để dành thời gian cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng và tập làm quen với môi trường sống cho con mình. Trong một chương trình cô tham gia sau đó, nữ diễn viên đã từng bộc bạch, chia sẻ rằng về việc nuôi dạy con, bản thân cô không biết mình dạy con đã tốt nhất hay chưa nhưng cô chắc chắn, cảm xúc của mình dành cho con là tốt nhất. Bởi thế, cô thậm chí không ở cùng mẹ ruột vì không muốn ngoại can thiệp chuyện nuôi con. Đồng thời, Ngọc Lan cũng thừa nhận bản thân cô khó một lần nữa bước vào cuộc sống hôn nhân sau cuộc đổ vỡ của cuộc hôn nhân trước.


Hiện nay, không những là người mẹ chăm chỉ, cô còn là nữ diễn viên cần cù, thường xuyên tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Luật trời, Trói buộc yêu thương, Mặt nạ gương. Với tất cả những nỗ lực của mình, vào năm 2020, vượt nhiều đối thủ nặng ký, côc giành giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc tại lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc.

Ngọc Lan
Ngọc Lan
Ngọc Lan
Ngọc Lan

Top 10 Bà mẹ đơn thân của showbiz Việt Nam

  1. top 1 Hòa Minzy
  2. top 2 Quỳnh Lương
  3. top 3 Diệp Lâm Anh
  4. top 4 MC Hoàng Oanh
  5. top 5 Trương Quỳnh Anh
  6. top 6 Ngọc Lan
  7. top 7 Diệp Bảo Ngọc
  8. top 8 Hiền Thục
  9. top 9 Nữ diễn viên Thu Quỳnh
  10. top 10 Phương Thanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy