Quần lót quá chật

Nhiều người quan niệm rằng nên mặc quần lót chật để tôn dáng và khiến họ trông quyến rũ hơn. Nhưng trên thực tế thói quen này gây nguy hại khôn lường đối với nam giới. Mặc quần lót quá chật khiến cho máu lưu thông kém và đặc biệt quá trình sản xuất tinh binh sẽ bị đình trệ do bìu chịu áp lực lớn và bó sát và nhiệt độ bìu sẽ tăng cao.


Nguy hại hơn nếu nam giới mặc quần lót chật và đi xe đạp thời gian dài thì các chú tinh binh sẽ bị chết yểu hết và không thực hiện được chức năng sinh sản đâu. Nam giới mặc đồ lót quá bó sát sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến số lượng và chất lượng tinh trùng. Nếu quần lót giữ bìu gần với cơ thể sẽ làm cho tinh hoàn quá nóng, tạo ra môi trường bất lợi cản trở sản sinh tinh trùng.


Mặc quần bó sát hoặc quá chật làm cản trở lưu thông máu, khiến máu tĩnh mạch khó về tim để trao đổi oxy, lấy chất dinh dưỡng. Mô và tế bào sẽ thiếu máu nuôi, dẫn đến suy giảm chức năng, khó đàn hồi, bị xơ hóa. Mặc quần áo chật còn có thể chèn ép lên dây thần kinh, làm tê, đau, nhức mỏi chân tay, khó thở. Phụ nữ mặc áo lót quá chật có thể tạo áp lực lên các dây thần kinh, cơ bắp và mạch máu xung quanh vai, lưng và xương sườn gây đau, nhức đầu... Các mô không nhận đủ oxy từ lưu thông máu có thể bị hoại tử mô. Còn nam giới mặc quần lót quá chật sẽ ảnh hưởng xấu tới chất lượng tinh trùng. Do đó, đấng mày râu cần chú ý vấn đề này nha.

Nói không với quần lót quá chật để bảo vệ tinh binh
Nói không với quần lót quá chật để bảo vệ tinh binh
Quần lót quá chật ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng
Quần lót quá chật ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy