Đặt laptop trên đùi, bỏ điện thoại và các thiết bị có sóng điện từ trong túi quần

Thói quen đặt máy tính trên đùi nghe chừng rất thuận lợi khi làm việc và rất nhiều quý ông mắc phải lỗi này. Hành động vô tình nhưng chính bạn đã góp tay giết chết con giống đó. Khi làm việc máy tính hoạt động và tỏa ra nhiệt lượng cao và nếu đặt lên đùi thì vô tình bạn đã nung nóng nhà của những con giống rồi. Nhiệt độ từ máy tính khiến cho bìu bị nóng lên và vô tình tinh binh sẽ bị chết yểu và quá trình sản xuất tinh binh cũng sẽ chậm lại. Với điện thoại di động và các thiết bị điện từ thì hầu hết mọi quý ông đều bỏ nó vào túi quần mà không biết nguy hại của nó. Trong các thiết bị di động có một lượng bức xạ sóng điện từ rất lớn và nếu bỏ vào túi quần sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới con giống và giết chết chúng mà không biết. Thói quen nhỏ nhưng nguy hại lớn, hãy chú ý không được đặt máy tính trên đùi hay bỏ điện thoại vào túi quần để bảo vệ những chiến binh bé nhỏ nhé.


Tỷ lệ tinh trùng hoạt động bình thường ở nam giới tối thiểu vào khoảng 50 - 85%. Tuy nhiên, một nghiên cứu của các nhà khoa học Israel khi theo dõi 106 người đàn ông trong vòng 1 năm cho thấy 47% nam giới thường hay để điện thoại trong túi quần có số tinh trùng khỏe chỉ ở mức 11%. Kết quả này phù hợp với đánh giá được rút ra từ hơn 27 công trình nghiên cứu về phóng xạ cho thấy điện thoại đặt gần bộ phận sinh dục của nam giới trong thời gian dài làm giảm số lượng tinh trùng, đăng báo Daily Mail ngày 9.9.


Trong đó, một nghiên cứu của một nhóm tác giả tại Đại học Newcastle (Úc) cho thấy 14% các ca vô sinh trên thế giới liên quan đến việc lưu trữ điện thoại trong túi quần. Qua 10 nghiên cứu đã kiểm tra 1.492 mẫu tinh trùng, việc tiếp xúc với điện thoại di động có liên quan với việc giảm đáng kể 8% khả năng vận động của tinh trùng và 9% khả năng tồn tại của tinh trùng. Không chỉ gây giảm sút chất lượng tinh trùng, những sóng điện thoại này còn có thể gây dị dạng cho phân tử AND trong nhân của tế bào tinh trùng, qua đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Nếu những tinh trùng dị dạng này có thể thụ thai thì chúng sẽ ảnh hưởng đến con cái sau này.

Bỏ điện thoại vào túi quần cực kì nguy hại
Bỏ điện thoại vào túi quần cực kì nguy hại
Đặt laptop trên đùi, bỏ điện thoại và các thiết bị có sóng điện từ trong túi quần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng
Đặt laptop trên đùi, bỏ điện thoại và các thiết bị có sóng điện từ trong túi quần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy