Quán Hải Sản Kim Hoa

top 10
Quỳnh Chi

Nếu như bạn là một người sành ăn, có mặt khắp các con đường ăn uống Đồng Nai, ẩn mình trong các group review đồ ăn thì đích thị bạn là một tín đồ ăn uống. Nhưng nếu bạn đã tới Quán Hải Sản Kim Hoa để thưởng thức thì bạn là một tín đồ ăn uống rất sành sỏi.


Quán chuyên hải sản tươi sống giá cả hợp lý, không gian thoáng mát. Đầu bếp tài hoa với kinh nghiệm dày dặn, nấu khẩu vị theo món Việt và cả món Hoa. Hải sản được chế biến đa dạng các món xào - chiên - hấp - nướng - lẩu đều đem đến hương vị ngon tuyệt, trong đó nguyên liệu hải sản tươi sống cập bể liên tục. Không gian nhà hàng rộng rãi để khách yêu tận hưởng một buổi tiệc đúng nghĩa.


Thực đơn của Quán Hải Sản Kim Hoa chủ yếu là các món được chế biến từ hải sản. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất. Hơn thế nữa, quán hải sản Kim Hoa nguồn nguyên liệu luôn được chế biến từ đồ tươi sống, luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh. Mọi người nên ghé và thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0348 499 125
Giờ mở cửa: 10:30 – 00:00
Quán Hải Sản Kim Hoa
Quán Hải Sản Kim Hoa
Quán Hải Sản Kim Hoa
Quán Hải Sản Kim Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy