Lâm Xung Quán

top 1
Trần Minh Phương

Lâm Xung Quán nằm ngay vị trí trung tâm của huyện Nhơn Trạch, có chỗ để ô tô thoải mái. Không gian nhà hàng rộng lớn, sang trọng với diện tích hơn 500m2 có sức chứa 300 khách, có phòng riêng sang trọng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng...


Đây là địa chỉ lý tưởng cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật... với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, quán còn có chương trình tặng gói trang trí vô cùng đẹp mắt khi khách đặt tiệc, sinh nhật, họp mặt, liên hoan công ty.

Lâm Xung Quán
được biết đến với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản vùng miền rừng - biển hấp dẫn, hải sản tươi ngon... được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm. Những món ngon từ hàu, ba ba, nem hải sản, các loại cá, ghẹ, cua, mỳ xào, các món lẩu, thịt bò, thịt lợn, tôm hùm... đều hội tụ tại đây.


Nếu ăn hải sản mãi cũng ngán nên các bạn có thể đổi món tùy vào sở thích bởi nhà hàng có cực kỳ nhiều món để bạn lựa chọn. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được thưởng thực cách decor món ăn tinh tế và bắt mắt của các đầu bếp. Hơn nữa, đến với địa điểm này bạn sẽ cảm nhận được phong cách tổ chức và phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 18, Ấp Bến Cam, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0949 319 300
Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanlamxung/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Lâm Xung Quán
Lâm Xung Quán
Lâm Xung Quán
Lâm Xung Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy