Nhà hàng Sông Quê

top 4
Ếch Con

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian rộng rãi và yên bình, tận hưởng không khí trong lành thì về Đồng Nai khám phá quán ăn Nhơn Trạch không thể bỏ lỡ Nhà hàng Sông Quê. Chỉ cần nghe đến cái tên cũng đã thấy được sự yên bình, nhẹ nhàng. Quán ăn này được thiết kế với không gian rộng rãi, đầy đủ bố cục từ sân vườn, cây cối, hồ nước. Đặc biệt phong cách cổ điển xưa, nhà gỗ tạo cho khách đến cảm giác như ở nhà.


Đặc biệt đây là khu tổ hợp quán ăn, nhà hàng, cà phê, ăn sáng phục vụ nhu cầu của mọi người. Thế nên rất thích hợp để cả gia đình đến thưởng thức và tận hưởng vào mỗi dịp cuối tuần. Menu các món ăn tại Nhà hàng Sông Quê khá đa dạng. bày trí đẹp mắt và hương vị cũng rất thơm ngon như cơm chiên cá mặn, súp, chả giò,…


Có món thân quen, có món lạ miệng, cùng hòa trộn qua bàn tay tài năng của của những đầu bếp lành nghề để lại một ấn tượng khó quên. Món cơm cháy kho quẹt là một ví dụ cho sự dân dã mà lạ miệng ấy. Nước kho quẹt của quán đặc chế từ nước mắm loại ngon, phi cùng đường, tóp mỡ, tôm khô… trên lửa liu riu cho đến khi đặc kẹo lại. Quệt miếng cơm cháy vào kho quẹt là cách ăn rặt chất Nam bộ, cũng khoái khẩu như người Tây ăn bánh mì với phô mai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1529 ấp 2, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0903 109 890
Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

Nhà hàng Sông Quê
Nhà hàng Sông Quê
Nhà hàng Sông Quê
Nhà hàng Sông Quê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy