Quán Ăn Con Gà Vàng

top 8
Quỳnh Chi

Sau một tuần làm việc vất vã, bất cứ ai cũng mong muốn có những phút giây sum vầy cùng gia đình nhỏ tại một nơi ấm áp. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, kể nhau nghe về công việc thì Quán Ăn Con Gà Vàng mà thực khách không nên bỏ qua.


Quán Ăn Con Gà Vàng mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Với không gian quán ấm cúng nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...


Khi đến Quán Ăn Con Gà Vàng, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một không gian lộng gió và vô cùng mát mẻ. có không gian rộng rãi, thoáng mát nên bạn có thể thoải mái tụ tập cùng gia đình và bạn bè.


Đây là địa điểm thích hợp để lựa chọn khi đi nhóm đông người. Bên cạnh điểm cộng về không gian, đội ngũ nhân viên phục vụ của quán cũng vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách một cách tận tình nhất.. Mặc dù nhà quán luôn trong tình trạng khá đông, phải bận rộn nhưng họ luôn tận tình khi khách yêu cầu món gì.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Bến Đình, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0903 635 455
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
Quán Ăn Con Gà Vàng
Quán Ăn Con Gà Vàng
Quán Ăn Con Gà Vàng
Quán Ăn Con Gà Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy