Lẩu Quán

top 2
Trần Minh Phương

Nhắc đến những nhà hàng ăn ngon nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, cái tên đầu tiên nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương cũng như du khách đến đây chính là Lẩu Quán. Đây là nơi chuyên phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được chế biến ngay tại quán và rất nhiều món ăn thường này đa dạng, phong phú.


Giá cả hợp lý, món ăn ngon, không gian đẹp và thoáng mát,... sẽ là những lí do khiến bạn ấn tượng với địa điểm này. Món ăn tại đây đa dạng, phong phú nhiều loài, được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau với hương vị thơm ngon và sự trình bày cầu kì, bắt mắt của đầu bếp.


Trong đó nổi bật với món ăn đặc sắc như: Mực chiên, nem hải sản, mì xào bò, tôm bóc nõn trộn nộm, lẩu nấm, lẩu hải sản, các món thịt nướng, hải sản nướng Lẩu Quán tự tin mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon về hương vị mà còn trọn vẹn về chất lượng.


Bởi: nguyên liệu tươi sống được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng. Không chỉ thế, nơi đây còn sở hữu đội ngũ đầu bép với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề có tiếng trong giới ẩm thực Đồng Nai, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn bữa ăn ngon nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 284 Lý Thái Tổ, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0785 681 381
Email: quanghung011091@gmail.com
Website: https://lau-quan.business.site/?
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057555185115

Lẩu Quán
Lẩu Quán
Lẩu Quán
Lẩu Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy