Quần đảo Cát Bà

Quần đảo Cát Bà là điểm đến du lịch lý tưởng của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt nếu muốn check in tại đây thì bạn hoàn toàn sẽ có những ảnh tuyệt đẹp đó. Bạn có thể di chuyển ra đảo bằng phà hoặc tiện lợi hơn nữa là đi cáp treo. Đây là điểm mới cải tiến tại đây, thay vì mất nhiều thời gian đợi chờ thì bạn có thể ngồi trên chiếc cáp treo hiện đại, đảm bảo an toàn mà còn được ngắm toàn cảnh Cát Bà.


Nước biển ở Cát Bà trong xanh, cát trắng mịn, đồi núi trùng trùng tạo nên một không gian bao la, hùng vĩ nhưng không kém phần bình yên. Bạn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak trên vịnh Lan Hạ, lặn biển ngắm san hô, tham quan đảo khỉ và thưởng thức hải sản tươi ngon.


Đến biến nên bắt hãy mạnh dạn diện những bộ áo tắm khoe được đường cong cơ thể, kèm thêm phụ kiện nhưu mũ, kính râm để chụp ảnh được nổi bật hơn. Thiên nhiên tại đây cũng sẽ ứu ái giúp những bức ảnh của bạn hoàn hảo hơn.


Tại đây cũng có vô số resort và khách sạn hiện đại, đầy đủ tiện nghi như Flamingo , Catba Island Resort & Spa,.. với view nhìn ra biển và thiết kế mang phong cách riêng.


Địa chỉ: TT. Cát Bà, Cát Hải, TP. Hải Phòng

Quần đảo Cát Bà
Quần đảo Cát Bà
Quần đảo Cát Bà
Quần đảo Cát Bà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy