Ga Hải Phòng

Ga Hải Phòng là một trong những ga tàu hỏa lớn và hiện đại nhất Việt Nam nằm trên đường Lương Khánh Thiện. Đây là địa điểm đón tiếp và tiễn chân hàng triệu du khách cũng như người dân tại thành phố hoa phượng đỏ. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua điểm check-in đẹp tại Hải Phòng như thế này.


Ngay khi xuống tàu, bạn có thể thấy sự hoài cổ từ những bức tường vàng cùng giàn hoa rủ xuống tạo cảm giác bình yên, thơ mộng. Bạn có thể chụp ảnh tại khu vực tàu dừng nhưng nên lưu ý đứng cách xa đường ray để đảm bảo an toàn nhé!


Mặt đằng trước của ga là tòa nhà hai tầng màu vàng cùng dòng chữ Ga Hải Phòng màu đỏ nổi bật. Bạn có thể mặc những tranh phục đơn giản, phù hợp với khung cảnh tại đây để có được những bức ảnh check in chất và đẹp nhất.


Hải Phòng ngày càng trở nên nổi tiếng với những chuyến food tour nên ở ga Hải Phòng lúc nào cũng tấp nập người. Nếu bạn là người tỉnh khác muốn đến ga thì nên đặt vé trước tránh tình trạng hết chỗ nhé. Bạn chỉ cần đặt online, chọn chỗ ngồi ưng ý là có thể xuất phát đến ga Hải Phòng rồi!


Địa chỉ: 75 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Ga Hải Phòng
Ga Hải Phòng
Ga Hải Phòng
Ga Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy