Bảo tàng Hải Phòng

Bảo tàng Hải Phòng là một trong những địa điểm hoài cổ vẫn giữ được nguyên vẹn nét kiến trúc xưa cũ. Nơi đây vào thời Pháp thuộc là ngân hàng Pháp-Hoa, được xây dựng với phong cách Châu Âu Gothique lấy tông màu vàng làm chủ đạo.


Bao quang bên ngoài là hàng rào sắt cố định chặt chẽ, bảo tàng có hai tầng với không gian bên ngoài và bên trong đều vô cùng rộng lớn. Ở bên ngoài, bạn có thể chụp ảnh mặt trước của bảo tàng để lấy trọn được tòa nhà, hoặc chụp tại lan can, cầu thang đi lên. Vào bên trong thì có đa dạng hơn như khu vực tranh triển lãm, khu vực trưng bày các hiện vật kim loại, gốm sứ,... Ánh đèn vàng tạo sự ấm áp, thân quen cũng giúp cho bức ảnh của bạn trở nên huyền ảo hơn.


Nhiều cặp đôi còn chọn nơi đây là địa điểm chụp ảnh cưới, lưu giữ lại tình yêu đôi lứa cùng tình yêu đất Cảng. Đến đây check in bạn nên lựa chọn những trang phục truyền thống, lịch sự như áo dài với nón lá, một bộ vest hay đơn giản là áo sơ mi, quần jeans,... Hãy rủ thêm một vài người bạn để có được những bức ảnh tâm đắc nhất tại đây nhé.


Hãy nhớ xem trước lịch mở cửa hàng ngày của bảo tàng Hải Phòng nhé! Ở đây mọi thứ đều miễn phí nên bạn có thể thỏa sức chụp ảnh. Lưu ý là nên tránh làm ồn và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ trong bảo tàng, đó cũng là cách bạn thể hiện sự trân trọng với nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 022 5382 3451

Email: thanhhabthp2@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/baotanghaiphong
Giờ mở cửa:

  • Thứ Ba-Thứ Sáu: 08:00 - 10:30 | 14:00 - 16:30
  • Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 10:30
Bảo tàng Hải Phòng
Bảo tàng Hải Phòng
Bảo tàng Hải Phòng
Bảo tàng Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy