Bãi biển Đồ Sơn

Đồ Sơn là khu nghỉ mát nằm cách thành phố Hà Nội 120 km và cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20 km. Đây là một bán đảo nhỏ được bao quanh bởi núi, vươn dài ra biển có những bãi cát mịn trên những bờ biển rợp bóng phi lao. Trong lịch sử, Đồ Sơn là nơi nghỉ ngơi của vua chúa, quan lại đô hộ; với "ngôi nhà bát giác kiên cố" của Bảo Đại - ông vua cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam. Ngày nay, đây là một điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong ngày hè, với chất lượng dịch vụ tốt và giá cả tương đối mềm. Đồ Sơn còn có casino duy nhất ở Việt Nam, cùng với hệ thống sân golf đạt chuẩn quốc tế.

Đây là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất trên cả nước, được đánh giá là nơi có cảnh quan lý tưởng với một bên là biển, một bên là đồi núi cùng những hàng thông xanh rì rào trong gió. Đến với Đồ Sơn, bạn không những được tắm biển, ngắm cảnh, mà còn được tận hưởng những món hải sản tươi ngon.


Bạn có thể mặc những trang phục thoải mái như đồ bơi, váy maxi, áo phông quần sooc thể hiện sự năng động, trẻ trung. Có vô vàn góc sống ảo chỉ sợ bạn không thể tham quan được hết.


Địa chỉ: Khu du lịch Đồ Sơn, Vạn Hương, Đồ Sơn, TP. Hải Phòng

Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn
Bãi biển Đồ Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy