Quán Cơm Niêu Vợ Nấu

top 2
Huỳnh Nơ

Quán Cơm Niêu Vợ Nấu ở Đắk Lắk là một địa điểm nổi tiếng tại thành phố Buôn Ma Thuột, nằm trong khu vực Tây Nguyên của Việt Nam. Quán nổi tiếng với món ăn đặc biệt là cơm niêu, một món ăn truyền thống và phổ biến trong văn hóa ẩm thực của người dân Tây Nguyên.


Cơm niêu là một phong cách nấu cơm độc đáo, nơi cơm được nấu trong một nồi đất hoặc nồi gốm, được đặt trực tiếp lên lửa than hoặc than củi. Quá trình nấu cơm niêu làm cho cơm thêm mềm mịn, hương vị đậm đà và hấp dẫn. Khi cơm đã chín, nồi cơm niêu được đậy kín để cơm hấp thụ hương vị từ các nguyên liệu khác nhau được thêm vào như thịt, gia vị và rau củ.


Quán Cơm Niêu Vợ Nấu có nhiều loại cơm niêu khác nhau để lựa chọn. Một số món ăn phổ biến bao gồm cơm niêu thịt heo, cơm niêu gà, cơm niêu cá, cơm niêu nấm, và nhiều món khác. Các nguyên liệu được sử dụng trong cơm niêu là những thành phần tươi ngon và đặc sản địa phương, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài cơm niêu, Quán Cơm Niêu Vợ Nấu cũng có nhiều món ăn khác trong menu như các món đặc sản Tây Nguyên. Quán nổi tiếng không chỉ bởi khẩu vị độc đáo mà còn bởi không gian ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Bùi Thị Xuân, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2625 2525
Email: comnieuvonau@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063564551904
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Quán Cơm Niêu Vợ Nấu
Quán Cơm Niêu Vợ Nấu
Quán Cơm Niêu Vợ Nấu
Quán Cơm Niêu Vợ Nấu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy