Cơm Niêu Đồng Quê

top 7
Huỳnh Nơ

Cơm niêu là một món ăn truyền thống của người dân Việt Nam, được chế biến và nấu chín trong nồi đất niêu. Và Quán Cơm Niêu Đồng Quê là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống ở Đắk Lắk.


Đặc điểm độc đáo của cơm niêu là nó được nấu chín bằng lửa than củi, tạo ra hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Khi nấu cơm niêu, cơm và các nguyên liệu khác như thịt, cá, tôm, gà, rau, nấm, và gia vị được đặt trong nồi niêu đã được đậy kín. Nồi niêu sau đó được chôn trong lửa than củi và nấu chín từ từ trong thời gian khoảng 2-3 giờ. Quá trình nấu chín từ từ này giúp cơm hấp thụ hương vị của các nguyên liệu khác, tạo ra một hương vị độc đáo và phong phú.


Quán Cơm Niêu Đồng Quê ở Đắk Lắk nổi tiếng với món cơm niêu thơm ngon và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt, quán sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, kết hợp với kỹ thuật nấu niêu truyền thống để tạo ra những món cơm niêu đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Khách hàng khi đến quán Cơm Niêu Đồng Quê có thể thưởng thức nhiều loại cơm niêu khác nhau. Mỗi món cơm niêu đều có hương vị riêng biệt, nhưng đều có một điểm chung là thơm ngon, đậm đà và hấp dẫn với cơm thố, hạt nếp ngon mềm, và món ăn phụ đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Lê Quang Sung, Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2395 7505
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Cơm Niêu Đồng Quê
Cơm Niêu Đồng Quê
Cơm Niêu Đồng Quê
Cơm Niêu Đồng Quê
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy