Cơm Niêu Buôn Lê

top 3
Huỳnh Nơ

Quán Cơm Niêu Buôn Lê ở Đắk Lắk nổi tiếng với món cơm niêu thơm ngon và độc đáo. Tại quán Cơm Niêu Buôn Lê, món cơm niêu được chế biến và trình bày đặc biệt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


Cơm niêu Buôn Lê được chế biến bằng cách nấu cơm trong một nồi gốm hoặc đất nung, gọi là niêu. Nồi niêu có thiết kế đặc biệt để cơm được nấu chín đều, hương vị thơm ngon được giữ nguyên. Cơm niêu thường được nấu cùng với các nguyên liệu tự nhiên như gà, heo, cá, hoặc hải sản, và được gia vị như muối, hành, tỏi, tiêu và các loại gia vị khác. Nhờ quá trình nấu cùng với các nguyên liệu này, cơm niêu có hương vị đậm đà và thơm phức.


Khi cơm niêu đã chín, nhân viên quán Cơm Niêu Buôn Lê sẽ đem tận tay đổ cơm từ niêu ra tô và phục vụ trực tiếp cho khách hàng. Bên cạnh cơm niêu, khách hàng còn được thưởng thức các món ăn kèm như nước mắm gừng hoặc các loại rau sống tươi ngon. Mỗi suất cơm niêu tại quán Cơm Niêu Buôn Lê đều được chuẩn bị đặc biệt để đảm bảo hương vị tuyệt vời và tận hưởng trọn vẹn hương vị miền Trung.


Với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm, quán Cơm Niêu Buôn Lê là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món cơm niêu truyền thống và những món ăn đặc sản của Đắk Lắk.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Y Ngông, Liên Sơn, huyện Lăk, Đắk Lắk
Điện thoại: 0967 754 646
Email: comnieubuonle@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/ComNieuBuonLe
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Cơm Niêu Buôn Lê
Cơm Niêu Buôn Lê
Cơm Niêu Buôn Lê
Cơm Niêu Buôn Lê
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy