Cơm niêu Buôn Ma Thuột

top 5
Huỳnh Nơ

Quán Cơm niêu Buôn Ma Thuột ở Đắk Lắk nổi tiếng với món cơm niêu truyền thống, một món ăn đặc sản của vùng Tây Nguyên Việt Nam. Cơm niêu Buôn Ma Thuột là nơi bạn có thể thưởng thức hương vị truyền thống, tươi ngon và hấp dẫn của món cơm niêu.


Cơm niêu là một món ăn độc đáo, được chế biến bằng cách nấu cơm trong một cái nồi đất nhỏ, được làm từ đất sét đặc biệt của địa phương. Nồi đất này có tính năng giữ nhiệt tốt, giúp cơm chín đều và thơm ngon hơn. Khi nấu cơm, nồi đất được đặt trong lò đất và bếp than hoa để tạo ra nhiệt độ phù hợp. Cơm niêu Buôn Ma Thuột nổi tiếng với sự phong phú về nguyên liệu và hương vị. Món cơm niêu thường được nấu với nhiều loại thịt như thịt heo, thịt gà, hoặc thịt bò cùng với các loại gia vị tự nhiên như muối, tiêu, mỡ hành và nước mắm. Một khi cơm đã chín, nồi đất sẽ được đem ra và khách hàng sẽ được phục vụ bằng cách trực tiếp múc cơm từ nồi ra chén. Món cơm niêu tại quán Buôn Ma Thuột thường được phục vụ kèm theo các loại rau sống như rau sống, dưa leo và các loại nước mắm tự làm để tăng thêm hương vị và sự tươi ngon cho bữa ăn.


Quán Cơm niêu Buôn Ma Thuột là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một món ăn đặc sản tuyệt vời từ vùng Tây Nguyên. Với hương vị độc đáo và hấp dẫn, món cơm niêu sẽ chinh phục các thực khách và mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 259A Phan Bội Châu, Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0945 275 959
Fanpage: www.facebook.com/comnieubuonmathuot
Giờ mở cửa: 08:00–22:30

Cơm niêu Buôn Ma Thuột
Cơm niêu Buôn Ma Thuột
Cơm niêu Buôn Ma Thuột
Cơm niêu Buôn Ma Thuột
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy