Cơm niêu Gold Beer

top 8
Huỳnh Nơ

Quán Cơm niêu Gold Beer ở Đắk Lắk nổi tiếng với món cơm niêu truyền thống hấp dẫn. Cơm niêu là một món ăn truyền thống của người dân miền Trung Việt Nam, và tại quán này, họ đã đưa vào một chút sáng tạo và độc đáo.


Món cơm niêu ở Cơm niêu Gold Beer được chế biến bằng cách nấu cơm trong nồi đất, sau đó trang trí với các nguyên liệu khác như thịt gà, thịt heo, tôm, cá, rau củ và gia vị. Cơm và các nguyên liệu được kết hợp và nấu chín từ từ trong nồi đất, tạo ra hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng. Khi được đưa ra bàn, cơm niêu thường được phục vụ cùng với một số món ăn kèm như: rau sống, mắm nêm, nước mắm và chả cá. Bạn có thể tự mình trải nghiệm cách ăn truyền thống bằng cách lấy một miếng cơm, xé các nguyên liệu và chấm vào nước mắm hoặc mắm nêm, tạo ra một món ăn ngon miệng và thú vị.


Quán Cơm niêu Gold Beer ở Đắk Lắk không chỉ nổi tiếng với cơm niêu ngon mà còn với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm của nhân viên. Bạn có thể thưởng thức món cơm niêu này trong một không gian thoáng đãng và hài hòa, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Nếu bạn muốn trải nghiệm một món ăn truyền thống độc đáo và thưởng thức hương vị miền Trung tại Đắk Lắk, hãy ghé thăm quán Cơm niêu Gold Beer và thưởng thức món cơm niêu tuyệt vời này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0946 827 958

Cơm niêu Gold Beer
Cơm niêu Gold Beer
Cơm niêu Gold Beer
Cơm niêu Gold Beer
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy