PUBG: Battlegrounds

PUBG hay còn gọi là PlayerUnkown’s Battlegrounds, đây là tựa game bắn súng sinh tồn được biết đến như thể loại game Battle Royale lấy cảm hứng từ bộ phim Battle Royale của Nhật Bản những trong khoảng năm 2000, được ra mắt bản Beta vào tháng 3 năm 2017 và được chính thức ra mắt vào tháng 12 cùng năm. Thời điểm được phát hành, PUBG được phát triển bởi PUBG Corp chi nhánh của công ty Game Bluehole, Hàn Quốc và được xuất hiện chỉ ở trên nền tảng dành cho PC.


Cho đến tháng 9 năm 2018, tựa game mới chính thức có phiên bản dành cho nền tảng di động iOS và Android, và tiếp tục cho đến năm 2019, tựa game này đã chính thức có mặt trên đủ các nền tảng từ PC, Android, iOS, và các hệ thống máy chơi game console như Xbox One hay PS4. Trong game sẽ có hai chế độ Solo cá nhân hoặc bắn theo đội. Với thể thức solo cá nhân, PUBG sẽ xoay quanh chính cuộc đối đầu của người chơi với 99 người chơi khác trên cùng một chiến trường. Người chơi sẽ phải tự đi tìm các trang bị, vũ khí, vật dụng cần thiết cho cuộc chiến sinh tồn. Với chế độ sinh tồn theo team, một team mặc định sẽ từ 2 người trở lên và tối đa sẽ có 4 người trong một team để có thể sinh tồn. Trò chơi yêu cầu một kĩ năng phải thật khéo léo, thông minh và tận dụng tối đa các loại vũ khí của mình để trở thành người sống sót cuối cùng. Nếu chỉ như vậy thì có lẽ cũng chưa đủ khó, PUBG đã được thiết lập sẵn các chướng ngại vật là hình tròn giới hạn. Vì thế, bạn liên tục di chuyển không được cố định hay ẩn nấp một chỗ. Không đơn thuần chỉ là tựa game bắn súng. Điểm ấn tượng nhất của trò chơi này là gamer phải khẳng định bản thân trước 99 game thủ khác. Ở PUBG, các thông tin như tên người chơi sẽ không hiện lên, sẽ không ai biết bạn là ai. Bước vào game mọi người chơi đều tương đương nhau đều có xuất phát điểm bằng 0 và được trao cơ hội giống nhau.

Mặt khác, PUBG mang tới cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Là thích thú, vui sướng, gay cấn qua từng màn chơi. Trong đó, mỗi màn chơi được thiết kế bối cảnh không bao giờ lặp lại. Mở đầu và kết thúc màn chơi khác nhau, mở ra nhiều bối cảnh thú vị cho các game thủ. Yếu tố đồ họa đẹp mắt, chân thực cũng là yếu tố giúp PUBG trở thành trò chơi bắn súng sống còn hay nhất và có thể xem là sống thọ nhất ở thời điểm hiện tại.

PUBG: Battlegrounds
PUBG: Battlegrounds
PUBG: Battlegrounds

Top 10 Games eSport nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Dota 2
  2. top 2 League of Legends
  3. top 3 Fortnite
  4. top 4 Counter-Strike: Global Offensive
  5. top 5 Overwatch
  6. top 6 Tom Clancy's Rainbow Six Siege
  7. top 7 Super Smash Bros
  8. top 8 StarCraft II
  9. top 9 Hearthstone
  10. top 10 PUBG: Battlegrounds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy