League of Legends

Liên Minh Huyền thoại đã trở nên rất quen thuộc, thu hút người chơi game ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nó được đánh giá không chỉ là môn giải trí mà nó là ông trùm trong tất cả các loại game, một môn thể thao điện tử. Liên Minh Huyền Thoại Thoại (LMHT) là một game chơi trực tuyến trở nên phổ biến, xây dựng được những môi trường thi đấu cạnh tranh, lối chơi hấp dẫn, nhanh và tích hợp thời gian, chiến thuật thực chiến rất nhuần nhuyễn, thường được các game thủ gọi tắt là LOL(League of Legends).


Khi nhắc đến Liên Minh Huyền Thoại, chúng ta phải công nhận rằng đây là một môn thể thao điện tử đầy tính chiến thuật vô cùng cuốn hút và hấp dẫn. Đầu tiên nó là một trò chơi miễn phí với các game thủ chỉ cần đăng kí và đăng nhập tài khoản các game thủ có thể bắt đầu một trận chiến sinh tử cho riêng mình. Tiếp theo, nó là một trò chơi khơi dậy tư duy, khả năng quan sát để đưa ra những chiến thuật tốt hơn đối phương. Tạo cho người chơi sự nhanh nhạy, khôn khéo trong từng trận đấu diễn ra, cách đọc trận đấu, hướng di chuyển của đối thủ để đưa ra những quyết định sáng suốt và kết hợp với đồng đội một cách hiệu quả nhất. Nhưng trò chơi nào cũng cần có một nguồn kinh phí để duy trì game và Liên Minh Huyền Thoại cũng có phương án kinh doanh riêng cho mình, đó là những bộ trang phục của các nhân vật trong game. Câu chuyện mà Liên Minh Huyền Thoại mang đến cho game thủ chất chứa rất nhiều ý nghĩa. Nội dung game nói về cuộc chiến đấu giữa hai vùng đất huyền bí từ xa xưa. Được các nhà phát triển game áp dụng vào khá triệt để, cụ thể khi bạn chơi game, bạn phải tấn công đánh phá các căn cứ và mục đích cuối cùng của bạn và cả team là đánh phá được nhà chính của đối thủ.

Chính những ý tưởng này đã mang đến những lối đánh, tư duy chiến thuật được áp dụng vào những pha tấn công, phòng thủ vô cùng gay cấn, căng thẳng, đẹp mắt và đôi khi cái kết của trận đấu cũng như câu chuyện mới là điều gây bất ngờ khi tưởng chừng thắng đến nơi rồi mà cuối cùng vẫn thua một cách không tin nổi. Điều này đã khiến Liên Minh Huyền Thoại trở thành một game nhập vai tuyệt vời.

League of Legends
League of Legends
League of Legends

Top 10 Games eSport nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Dota 2
  2. top 2 League of Legends
  3. top 3 Fortnite
  4. top 4 Counter-Strike: Global Offensive
  5. top 5 Overwatch
  6. top 6 Tom Clancy's Rainbow Six Siege
  7. top 7 Super Smash Bros
  8. top 8 StarCraft II
  9. top 9 Hearthstone
  10. top 10 PUBG: Battlegrounds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy