Counter-Strike: Global Offensive

Counter-Strike là một trong những series thành công nhất trong ngành công nghiệp game. Trò chơi đầu tiên được phát hành vào năm 1999. Lần phát hành phổ biến nhất gần đây dựa trên những phiên bản game Counter-Strike trước đó chính là CS:GO của Valve, và đó là một hiện tượng hoàn toàn điên rồ. Nhiều tựa game khác sử dụng cùng một công thức chia người chơi thành hai đội để chiến đấu với nhau để đạt được các mục tiêu cụ thể.


Bạn sẽ tìm thấy nhiều game bắn súng với các trận chiến trên các bản đồ giới hạn, nhiều vũ khí có sẵn và nhiều chế độ khác nhau. Người chơi có xu hướng thưởng thức chúng một thời gian nhưng sau đó cảm thấy nhàm chán và chuyển sang thứ khác, tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ. Trong khi các đối thủ tựa game FPS khác đưa ra những câu chuyện đa tầng xoay quanh thế giới ảo, các anh hùng và mục tiêu không rõ ràng, CS:GO mời người chơi đến với một kịch bản siêu đơn giản. Một bên là những kẻ khủng bố, chúng muốn nổ bom hoặc làm hại con tin. Một bên là những kẻ chống khủng bố, họ muốn ngăn chặn những kẻ khủng bố bằng cách giết chúng, gỡ bom hoặc cứu con tin. Ấn tượng đầu tiên về sự đơn giản là sự thúc đẩy người chơi tiến sâu hơn để tìm hiểu CS:GO. Người mới bắt đầu chơi CS:GO bắt đầu bằng cách chạy quanh bản đồ, bắn mọi thứ và ném lựu đạn khắp nơi. Vì vậy, người chơi có mục tiêu rõ ràng là bắt đầu tìm kiếm các chiến lược khả thi và cải tiến kỹ năng cá nhân của họ. Họ bị cuốn hút bởi chiều sâu của CS:GO, và khi người chơi lấn sâu hơn thì họ càng phát hiện nhiều kỹ năng cá nhân của bản thân cần phải cải thiện. Mỗi vị trí trong CS:GO là độc nhất, vì vậy bạn có thể sử dụng các chiến lược khác nhau. Mỗi loại vũ khí cũng là độc nhất, vì vậy bạn nên tìm hiểu loại súng nào phù hợp để chọn với số tiền hạn chế trong trò chơi và cách bắn của vũ khí đó.


Giao tiếp đồng đội, sử dụng chiền lược hợp lý cùng với nhiều khía cạnh khác khiến CS:GO trở thành một trong những game khiến người chơi trải nghiệm sâu sắc nhất. Người chơi cảm thấy không bao giờ là đủ đối với những chiến lược và kỹ năng của bản thân.

Counter-Strike: Global Offensive
Counter-Strike: Global Offensive
Counter-Strike: Global Offensive

Top 10 Games eSport nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Dota 2
  2. top 2 League of Legends
  3. top 3 Fortnite
  4. top 4 Counter-Strike: Global Offensive
  5. top 5 Overwatch
  6. top 6 Tom Clancy's Rainbow Six Siege
  7. top 7 Super Smash Bros
  8. top 8 StarCraft II
  9. top 9 Hearthstone
  10. top 10 PUBG: Battlegrounds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy