Overwatch

Overwatch là một trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất theo một đội 6 người, được phát triển và phát hành bởi Blizzard Entertainment. Game chính thức được ra mắt vào tháng 5.2016 trên cả hai hệ máy PC và Console (Playstation 4 và Xbox One).


Mỗi trận đấu Overwatch sẽ theo thể thức 6v6, mỗi game thủ được chọn một vị tướng với kỹ năng, chỉ số, sức mạnh riêng biệt. Và những vị tướng này được chia vào 4 loại chính tấn công, phòng thủ, Tank, hỗ trợ. Hơn nữa, để chiến thắng, các game thủ phải phối hợp hoàn hảo với nhau để kiểm soát và bảo vệ nhiệm vụ mà bản đồ đòi hỏi hoặc hộ tống một kiện hàng đến một điểm được chỉ định trong một khoảng thời gian cho phép. Ngoài ra, khác với Heroes of the Storm, các tướng trong Overwatch hoàn toàn miễn phí với người chơi nhưng để muốn làm đẹp, bạn phải mua skin (trang phục, vũ khí nói chung) từ cửa hàng của Blizzard. Tuy nhiên, mỗi tháng khi bạn đạt được một rank nhất định thì sẽ nhận được skin riêng biệt của tháng đó và những skin này sẽ không bán trong cửa hàng. Đặc biệt hơn nữa, Blizzard cũng thông báo rằng những cập nhật trong tương lai sẽ hoàn toàn miễn phí cũng như chi phí duy nhất bạn cần phải trả (hoàn toàn tự nguyện) chính là những skin để làm đẹp như đã đề cập ở trên. Hơn nữa, họ cũng xác nhận rằng ý tưởng về phong cách chơi Overwatch được lấy cảm hứng từ tựa game nổi tiếng một thời của Valve là Team Fortress 2 và các game MOBA nổi tiếng hiện tại như Dota 2 và LoL.


Khác với Hearthstone hay Heroes of the Storm được tập trung vào mảng Free to Play (chơi miễn phí), game thủ Overwatch phải bỏ ra tầm 40 USD cho bản thường, 60 USD đến 1 triệu 2 VNĐ cho bản nâng cấp Origin đi kèm với nhiều phụ kiện trong game.

Overwatch
Overwatch
Overwatch

Top 10 Games eSport nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Dota 2
  2. top 2 League of Legends
  3. top 3 Fortnite
  4. top 4 Counter-Strike: Global Offensive
  5. top 5 Overwatch
  6. top 6 Tom Clancy's Rainbow Six Siege
  7. top 7 Super Smash Bros
  8. top 8 StarCraft II
  9. top 9 Hearthstone
  10. top 10 PUBG: Battlegrounds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy