Hearthstone

Hearthstone - Heroes of Warcraft là tựa game mới được trình làng bởi Blizzard. Công bố vào tháng 3 năm 2013, qua các giai đoạn thử nghiệm thành công rực rỡ, game đã chính thức được phát hành vào ngày 11/03/2014. Là một game free-to-play nên mọi người đều có thể chơi Hearthstone và đạt được bộ sưu tập bài như nhau, tuy nhiên nếu sử dụng tiền thật thì công đoạn sưu tầm bài sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Hearthstone
nhanh chóng trở thành cơn bão và khiến cho bất cứ một nhà phát hành game nào khác trên thế giới phải ganh tỵ bởi sự phát triển khủng khiếp của mình. Chỉ qua 6 tháng phát hành, Hearthstone đã đạt mốc trên 20 triệu tài khoản riêng biệt, và dù là game free-to-play, doanh thu từ bán đồ trong game của Hearthstone đã đứng top 10 các game có doanh thu cao nhất thế giới năm 2014. Được phát hành bởi Blizzard nên Hearthstone cũng là một bản phác họa lại thế giới Warcraft. Người chơi có thể chơi với máy (AI) hoặc những người chơi khác. Mục đích của trò chơi là tiêu diệt Hero của đối thủ thông qua sử dụng phép thuật (spell) và quái vật (minion). Bên cạnh đó một số Hero còn có thể trang bị cho mình vũ khí để tấn công. Hearthstone là một game được thiết kế với mục đích tạo ra một card game đơn giản, chơi nhanh và để lại nhiều niềm vui cho người chơi nhưng dần dần Hearthstone đang trở thành một eSport mới với nhiều giải thưởng lớn vô cùng hấp dẫn, lên tới hàng trăm nghìn dollar. Hiện tại, Hearthstone có gần 500 lá bài để người chơi có thể thu thập và con số này tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. Người chơi có thể có được cho mình những lá bài đó bằng cách mua pack bằng tiền mặt hoặc tiền trong game, kiếm được bằng cách thi đấu thắng những người chơi khác và làm nhiệm vụ hàng ngày.

Tất cả các Hero và các lá bài trong game đều lấy từ thế giới Warcraft nên game sẽ rất thân quen những fan của Warcraft Series, World of Warcraft hay thậm chí là Dota 1. Cộng đồng những người chơi Hearthstone tại Việt Nam cũng đang phát triển nhanh chóng, khiến Hearthstone dần dần trở thành một game không thể bỏ qua trong thời gian này.

Hearthstone
Hearthstone
Hearthstone

Top 10 Games eSport nổi tiếng nhất hiện nay

  1. top 1 Dota 2
  2. top 2 League of Legends
  3. top 3 Fortnite
  4. top 4 Counter-Strike: Global Offensive
  5. top 5 Overwatch
  6. top 6 Tom Clancy's Rainbow Six Siege
  7. top 7 Super Smash Bros
  8. top 8 StarCraft II
  9. top 9 Hearthstone
  10. top 10 PUBG: Battlegrounds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy