PNJ

top 1
Nguyễn Trần Thu Hằng

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Ra đời từ năm 1988, PNJ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành trang sức, và hiện là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, với gần 7000 nhân viên và hệ thống hơn 400 cửa hàng phủ sóng toàn quốc.


PNJ giữ vị trí số 1 về chế tác và bán lẻ trang sức cao cấp hàng đầu châu Á. Đây là nơi cung cấp sản phẩm trang sức cao cấp từ vàng, bạc, đá quý như nhẫn, dây chuyền.... Hãng tự hào sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng về một dòng sản phẩm quà tặng tinh tế cùng kiểu dáng đa dạng, chất lượng vượt trội.


Ưu điểm:

  • Chất lượng đứng hàng đầu trong ngành trang sức bạc. Áp dụng công nghệ 3D vào thiết kế trang sức, giúp tạo ra những sản phẩm độc đáo và mang tính cá nhân hóa cao.
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề. Thương hiệu cũng có chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức chất lượng cao với giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.
  • Có mẫu mã đa dạng, cung cấp đa dạng các sản phẩm trang sức, từ trang sức vàng truyền thống đến trang sức bạc, trang sức kim cương, đá quý, trang sức cưới,... Các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


Mang đến vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng trong từng sản phẩm. Những viên đá, kết hợp với kim loại bạc được PNJ thiết kế tỉ mỉ, đánh bóng, giữ được độ sáng bền cho dù qua bao nhiêu lâu. Thiết kế đơn giản, thanh lịch cho các cô nàng công sở, thiết kế cầu kỳ, bản to cho những cô nàng cá tính và thiết kế cổ điển cho những đối tượng lớn tuổi.


Tất cả đều có giá thành hợp lý, phân hóa thành các phân khúc khác nhau, vừa túi tiền của khách hàng. PNJ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức chất lượng cao, góp phần tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của phụ nữ Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 334 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 934 Quốc lộ 1A, Phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

Hotline: 18005 45457

Email: shop@pnj.com.vn

Website: pnj.com.vn

Fanpage: facebook.com/PNJ.COM.VN

PNJ
PNJ
PNJ
PNJ

Top 9 Website mua trang sức bạc uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 PNJ
  2. top 2 Trang sức DOJI
  3. top 3 Bảo tín Minh Châu
  4. top 4 Bạc Ngọc Tuấn
  5. top 5 Bạc Minh Cảnh
  6. top 6 Eropi
  7. top 7 Bạc SQB
  8. top 8 Cáo Bạc
  9. top 9 Blue Peach

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy