Top 11 website mua bán ô tô nổi tiếng nhất hiện nay

Tran Thao 1096 0 Báo lỗi

Hiện nay, với một mạng lưới thông tin hiện đại thì con người sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin, trong lĩnh vực mua bán cũng không ngoại lệ. Nếu như ... xem thêm...

  1. Banxehoi.com là một trang web được Đại Việt Group xây dựng nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin cũng như lựa chọn được một chiếc xe ưng ý. Đại Việt Group không chỉ nổi tiếng là một tập đoàn công nghệ thông tin uy tín mà còn nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam. Tất nhiên, web sẽ sở hữu công nghệ SEO tiên tiến, công cụ tìm kiếm tiên tiến cùng một " kho" rao vặt khổng lồ và được ghi nhận là một trong những trang web hàng đầu trong lĩnh vực ô tô. Chính vì vậy, trang web đã không ngừng cải tiến và phát triển nhằm mang lại một dịch vụ tốt nhất để phục vụ mọi khách hàng.


    Website: http://banxehoi.com/

    Banxehoi.com
    Banxehoi.com
    Banxehoi.com

  2. Bonbanh.com cũng là một trong những trang web cung cấp cho khách hàng về các thông tin cũng như mua bán trong lĩnh vực ô tô. Đây có thể nói là một nơi chia sẻ thông tin giữa người mua và người bán ô tô. Để mang nhiều lợi ích hơn đến cho khách hàng thì trang web đã không ngừng nâng cấp về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn sử dụng trang web được dễ dàng thì phải đăng kí thành viên, tạo một tài khoản trên Bonbanh.com.


    Website: http://www.bonbanh.com/

    Bonbanh.com
    Bonbanh.com
    Bonbanh.com
  3. Đến với Carmudi.vn thì bạn sẽ cảm thấy giao dịch mua bán các loại xe được thực hiện một cách đơn giản và hiệu quả. Tại đây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn đối với các loại ô tô từ bình dân cho đến những thương hiệu sang trọng và đắt tiền. Carmudi.vn nổi bật với giao diện dễ sử dụng, thông tin cụ thể, đa dạng các loại xe, chất lượng xe đảm bảo. Hơn thế nữa, có thể bạn chưa biết Carmudi Việt Nam cũng đang là đối tác của các đại lý xe nổi tiếng. Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ việc mua xe của khách hàng được tốt nhất.


    Website: http://www.carmudi.vn/

    Carmudi Vietnam
    Carmudi Vietnam
    Carmudi Vietnam
  4. Top 4

    OTOS

    Trên khắp Việt Nam thì Otos.vn luôn có các hệ thống các đối tác, đại lý uy tín nhằm giúp cho bạn tìm được một chiếc xe vừa ý cùng với những thông tin chính xác và nhanh chóng. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe thì chỉ cần chọn một chiếc ưng ý nhất trong hàng ngàn chiếc ô tô được ra bán trong trang web và liên hệ ngay với người bán. Nếu như bạn là người muốn bán thì rất đơn giản, chỉ cần tạo một tài khoản với một thông tin chính xác thì OtoS.vn sẽ giúp bạn làm những việc còn lại, đảm bảo chiếc xe sẽ được bán nhanh chóng.


    Website: http://otos.vn/

    Otos.vn
    Otos.vn
    Otos.vn
  5. Muabannhanhoto.com cũng giống như những trang web mua bán khác trong lĩnh vực ô tô. Đây là nơi mà người mua và người bán có thể tiếp cận với nhau về mặt hàng ô tô. Bên cạnh đó, website cũng luôn cập nhật những thông tin chi tiết về những bài viết đánh giá các loại xe cũng như việc tư vấn để chọn mua và cách chăm sóc xe cho bạn tốt nhất.


    Website: http://muabannhanhoto.com/

    Mua Bán Nhanh Ô tô
    Mua Bán Nhanh Ô tô
    Mua Bán Nhanh Ô tô
  6. Top 6

    Xe360

    Đến với xe360, bạn có thể bị choáng bởi vô số hình ảnh xe ô tô với nhiều thương hiệu, màu sắc khác nhau tràn lan trên trang chủ. Không chỉ vậy, kèm theo mỗi hình là những thông tin rõ ràng và chính xác nhất cũng như trạng thái cơ bản của xe (xe mới hoặc đã qua sử dụng), giá cả, thông tin người bán,... để người mua có thể lựa chọn được một chiếc xe phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng công cụ " tìm kiếm nhanh” của website.


    Website: http://xe360.vn/

    http://xe360.vn/
    http://xe360.vn/
    http://xe360.vn/
  7. oto.com.vn với mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng với những hãng xe khác nhau phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng. Trang này cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích và chi tiết về từng dòng xe nói chung và những sản phẩm cụ thể nói riêng. Nếu bạn có ý định tìm hiểu và mua bán xe ô tô thì đây cũng là một trong những trang uy tín bạn nên quan tâm.


    Website: https://oto.com.vn/

    oto.com.vn
    oto.com.vn
    oto.com.vn
  8. Đây là một nhánh của diễn đàn lớn nhất Việt Nam về oto – OtoFun, chợ xe otofun sở hữu một lượng truy cập khủng. Đồng thời, uy tín của diễn đàn otofun cũng góp phần đảm bảo choxeotofun cho trang trở thành môt địa chỉ được những ai có nhu cầu mua xe nghĩ đến đầu tiên. Choxeotofun.net là trang uy tín, chất lượng được nhiều người trong ccoongj đồng ô tô yêu thích.


    Website: https://choxeotofun.net/

    Choxeotofun.net
    Choxeotofun.net
    Choxeotofun.net
    Choxeotofun.net
  9. Website sở hữu một danh sách những sản phẩm uy tín cũng như những tin tức về xe hơi để người dùng có thể cập nhật tin tức hoặc tham khảo kiến thức kịp thời. Ngoài ra, cách thức đăng tin của trang khá đơn giản, chỉ cần một vài cú click chuột là tin của bạn đã lên website. Vậy nên Sanxeoto.com cũng là một trong những kênh thông tin đáng lưu ý nếu bạn cần mua bán ô tô hiện nay.


    Website: https://sanxeoto.com/

    Sanxeoto.com
    Sanxeoto.com
    Sanxeoto.com
  10. Otosaigon.com là một trong những diễn đàn lớn về xe hơi trong khu vực miền Nam và đặc biệt là tp Hồ Chí Minh. Tại đây, người dùng sẽ được thu thập những thông tin kiến thức về xe hơi. Ngoài ra, trang còn có những review xe mới rất chất giúp những chủ nhân tương lai hiểu hơn về dòng xe mình đang nhắm đến. Trang còn có một diễn đàn nhộn nhịp kẻ mua người bán để các thành viên có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối, tạo tiền đề để “tiễn xe cũ, tậu xe mới” một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.


    Website: https://www.otosaigon.com/forums/

    Otosaigon.com
    Otosaigon.com
    Otosaigon.com
  11. anycar.vn do Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam quản lý và điều hành. Đây là công ty được thành lập từ năm 2010 là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xe đã qua sử dụng lớn nhất, uy tín và định vị trở thành công ty kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng dẫn đầu thị trường với số lượng, chủng loại xe phong phú và đa dạng nhất thị trường Việt Nam.


    Sau gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng qua hệ thống showroom và Xưởng dịch vụ hiện đại, công suất lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng như Bảo dưỡng sửa chữa, làm đẹp ô tô, cứu hộ ô tô,... Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam đầu tư vào hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao để xây dựng và phát triển Anycar thành một thương hiệu xe đã qua sử dụng đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.


    Website: https://anycar.vn/

    anycar.vn
    anycar.vn
    anycar.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy