Phòng khám Sản Phụ khoa bác sĩ Chánh

top 9
Ngô Thị Thanh Loan

Tại Đà Nẵng đâu là nơi cung cấp dịch vụ siêu âm 4D an toàn, chất lượng, giá tốt nhất hiện nay là câu hỏi được nhiều bà mẹ đặt ra? Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Trương Thị Chánh là “người bạn” đồng hành lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Đây là cơ sở khám và điều trị các bệnh lý sản chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe bà bầu bằng các dịch vụ y tế kỹ thuật cao với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Phương châm làm việc của phòng khám “An toàn - chuyên nghiệp - tận tâm” - lấy khách hàng là trung tâm.


Đây là phòng khám chất lượng cao, chuyên siêu âm, thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh về sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe thai kì. Bác sĩ Trương Thị Chánh từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Trưởng Khoa Sản Nhi Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng.

Các dịch vụ đang được triển khai tại Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Trương Thị Chánh bao gồm:

  • Siêu âm thai: Giúp theo dõi sự phát triển của thai nhi, kiểm tra các vấn đề về sức khỏe của thai phụ và thai nhi, đánh giá kích thước, trọng lượng và vị trí của thai nhi.
  • Siêu âm phụ khoa: Chẩn đoán và theo dõi các vấn đề về tử cung, buồng trứng và các cơ quan phụ khoa khác như cổ tử cung, tử cung, buồng trứng, âm đạo,...
  • Siêu âm đồng hình thai: Được thực hiện để xác định giới tính của thai nhi, kích thước,...
  • Siêu âm sàng lọc: Dùng để phát hiện các vấn đề về sức khỏe của thai nhi,...

Phòng khám được trang bị các máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ công tác khám điều trị bệnh, cũng như nhu cầu kiếm tra sức khỏe định kỳ của khách hàng như: máy siêu âm màu 4D, đo tim thai, CTG, ECG, siêu âm tim, lab xét nghiệm máu…


Phòng khám được phân thành nhiều phòng theo từng chức năng, gồm: quầy đón tiếp - lấy thông tin, phòng khám bệnh - xét nghiệm, phòng siêu âm - chẩn đoán hình ảnh, phòng khám sản - phụ khoa, quầy dược. Với sự chu đáo, phòng khám công khai chi phí khám xét nghiệm, tạo điều kiện để người bệnh nắm rõ, an tâm và chuẩn bị tốt nhất về mặt tài chính.


Không những giúp các mẹ ngắm hình ảnh đẹp của con mà giúp bác sĩ còn hỗ trợ khám sàng lọc và các chẩn đoán khác của thai kỳ một cách chính xác nhất. Nhằm đảm bảo an toàn cho các bà mẹ, Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Trương Thị Chánh thường xuyên khử trùng phòng khám và trang bị nước rửa tay khử khuẩn. Đặc biệt, phòng khám hỗ trợ đặt lịch thăm khám trực tuyến thông qua Fanpage và Hotline giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 246 182 & 0918 347 565
Email: chanhttspk@gmail.com
Website: https://bacsichanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Sanphukhoa.DaNang/

Giờ mở cửa: 7:30 - 11:00 I 13:30 - 19:00

Phòng khám Sản Phụ khoa bác sĩ Chánh
Phòng khám Sản Phụ khoa bác sĩ Chánh
Phòng khám Sản Phụ khoa bác sĩ Chánh
Phòng khám Sản Phụ khoa bác sĩ Chánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy