Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

top 2
Trung Vũ

Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng được xây dựng khang trang, hiện đại nằm ngay cạnh bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, từ khi thành lập đến nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc tin cậy của người dân Đà Nẵng và những vùng lân cận.


Là một Hệ thống Y tế hàn lâm do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển, Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và điều dưỡng đều được đào tạo bài bản, sở hữu trình độ chuyên môn cao để khám và điều trị bệnh lý liên quan đến thai sản.


Bệnh viện cung cấp đa dạng dịch vụ khám và điều trị các vấn đề liên quan đến thai kỳ. Dưới đây là một số vấn đề chính mà bệnh viện có thế mạnh chuyên môn:

  • Siêu âm thai: Chẩn đoán hình ảnh quan trọng để theo dõi sự phát triển của thai nhi và phát hiện các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra trong quá trình thai kỳ.
  • Chăm sóc thai sản: Bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản toàn diện, bao gồm tư vấn dinh dưỡng, giám định thai,...
  • Điều trị các biến chứng thai kỳ: Bệnh viện cũng có khả năng điều trị các biến chứng phức tạp có thể xảy ra trong quá trình mang thai như tiền sản giật, rối loạn tiền sản giật, huyết áp cao,...

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến để khám và điều trị các vấn đề liên quan đến thai kỳ như máy siêu âm thai, máy điện tim thai, máy đo áp lực máu, máy giám định thai, thiết bị đo điện tim,...


Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường khám chữa sản phụ khoa, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ siêu âm, xét nghiệm nói riêng và theo dõi thai kì nói chung.


Cùng phương châm đưa lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng đang nỗ lực để chẩn đoán chính xác, giảm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng để có một sức khỏe và chế độ thai kỳ lành mạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6371 1111
Email: info.DNG@vinmec.com
Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-da-nang-98367/hoi-suc-cap-cuu
Fanpage: https://www.facebook.com/vinmecdanang

Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng
Bệnh viện Quốc Tế Vinmec Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy