Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

top 3
Trung Vũ

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thuộc hệ thống Bệnh viện Hoàn Mỹ - một trong những chuỗi bệnh viện tư nhân uy tín và có tiếng tại Việt Nam. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, và đội ngũ y bác sĩ, y tá, chuyên viên y tế chất lượng cao. Tại đây, bệnh nhân sẽ được đón tiếp và chăm sóc bởi đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm.


Hướng tới việc chăm sóc, tư vấn đầy đủ và toàn diện cho sức khỏe của các thai phụ trong suốt quá trình mang thai đến khi sau khi sinh, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã triển khai dịch vụ gói khám thai. Bao gồm:

  • Siêu âm thai, Kiểm tra thai kỳ để đánh giá sức khỏe tổng quát của thai phụ, bao gồm kiểm tra huyết áp, đường huyết và các chỉ số cân nặng.
  • Bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng có thể cung cấp tư vấn về dinh dưỡng phù hợp cho thai phụ để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.
  • Bệnh viện cung cấp các dịch vụ tiêm phòng và tư vấn vắc xin cần thiết để bảo vệ sức khỏe của mẹ và thai nhi.
  • Ngoài ra bệnh viện còn có dịch vụ tư vấn tâm lý và hỗ trợ tinh thần cho thai phụ và gia đình trong quá trình thai kỳ và sau sinh.
  • Cung cấp các dịch vụ về lập kế hoạch hậu sản bao gồm chăm sóc cho mẹ sau sinh, tư vấn về chăm sóc trẻ sơ sinh và lên kế hoạch cho việc nuôi con.

Bệnh viện Hoàn Mỹ sử dụng các trang thiết bị y tế tiên tiến để khám và điều trị các vấn đề liên quan đến thai kỳ như máy siêu âm 3D, 4D, máy điện tim thai, máy đo huyết áp và đường huyết, máy đo tần số và sóng não thai nhi,...


Toàn bộ dữ liệu của khách hàng được xử l‎ý thông qua hệ thống bệnh án điện tử, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng các bác sĩ sẽ nhanh chóng chẩn đoán và điều trị chính xác cho khách hàng với hiệu quả cao nhất trong thời gian nhanh chóng. Đảm bảo giúp các mẹ có thai kỳ khỏe mạnh và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6365 0676
Email: contactus.danang@hoanmy.com
Website: https://hoanmy.com/danang/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy