Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm Medlatec

top 5
Hoàng Thu Thuỷ

Lấy hoạt động khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng là mũi nhọn, bên cạnh thương hiệu y tế hàng đầu, Medlatec Đà Nẵng đã được định hướng phát triển mô hình tập đoàn Med Group với đa dạng các lĩnh vực như: Y tế, Dược phẩm, Trang thiết bị, Văn hóa, Xây dựng, Công nghệ và Dịch vụ y tế số, Công nghệ và Dịch vụ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Chẩn đoán hình ảnh. Với Medlatec Đà Nẵng dịch vụ khám thai và chăm sóc thai kỳ được nhiều người tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng.


Phòng khám có chuyên môn sâu trong việc khám và cung cấp các dịch vụ liên quan đến thai kỳ và sức khỏe của bà bầu. Đảm bảo cung cấp các dịch vụ chất lượng và chuyên môn để hỗ trợ bà bầu qua quá trình thai kỳ một cách an toàn và đáng tin cậy. Cụ thể:

  • Siêu âm, xét nghiệm thai: Khám thai để đánh giá sự phát triển của thai nhi, kiểm tra sức khỏe và vị trí
  • Kiểm tra sức khỏe bà bầu: Đánh giá các chỉ số sức khỏe của bà bầu bao gồm huyết áp, đường huyết, cân nặng và các chỉ số liên quan để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mẹ và thai nhi.
  • Tư vấn dinh dưỡng và lối sống: Cung cấp thông tin và tư vấn về dinh dưỡng, lối sống lành mạnh và các biện pháp phòng ngừa để bà bầu duy trì sức khỏe tốt.
  • Tư vấn và giáo dục về thai kỳ: Hỗ trợ tư vấn và giáo dục cho bà bầu về quá trình thai kỳ, các biến đổi cơ thể và những biến chứng có thể phát sinh.
  • Chẩn đoán và điều trị các vấn đề thai nghén: Điều trị các vấn đề thường gặp như buồn nôn, ợ nghén, đau lưng,...
  • Cung cấp thông tin và hướng dẫn cho bà bầu về quá trình chuẩn bị cho sinh, bao gồm lịch trình sinh học, các biện pháp giảm đau và chuẩn bị tinh thần,...

Phòng khám Medlatec Đà Nẵng trang bị đầy đủ các trang thiết bị để thực hiện các dịch vụ khám thai và chăm sóc sức khỏe của bà bầu. Bao gồm: Máy xét nghiệm, máy siêu âm thai 2D, 3D, 4D; máy đo huyết áp và máy đo đường huyết, trang thiết bị chẩn đoán nhiệt độ, nhịp tim, thiết bị điện di động, thiết bị đo đoạn sóng não thai và thiết bị giám sát thai kỳ,...


Phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc thai kỳ toàn diện, từ quá trình khám thai đến theo dõi sức khỏe thai nhi và hỗ trợ tư vấn cho bà bầu về dinh dưỡng, sức khỏe và tình trạng thai kỳ. Môi trường của phòng khám được thiết kế để tạo ra cảm giác thoải mái và an toàn cho bà bầu, giúp họ cảm thấy thoải mái và tin tưởng trong quá trình khám và điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21 Thái Văn Lung, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0913 954 066
Email: info@medlatec.com
Website: https://medlatec.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/medlatecdanang

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm Medlatec
Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm Medlatec
Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm Medlatec
Phòng khám Chuyên khoa xét nghiệm Medlatec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy