Bệnh viện Đà Nẵng

top 1
Trung Vũ

Bệnh viện Đà Nẵng là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng thành công kỹ thuật nội soi trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý sản phụ khoa, đặc biệt phẫu thuật nội soi trong các ca khối u buồng trứng, tử cung, bệnh lý sàng chậu. Củng cố và hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bà mẹ, giúp cho chị em phụ nữ tiếp cận nhanh chóng và đầy đủ các dịch vụ chăm sóc an toàn, hiệu quả.


Bệnh viện Đà Nẵng không chỉ cung cấp các dịch vụ khám thai mà còn chuyên sâu vào nhiều lĩnh vực khác nhau liên quan đến sức khỏe phụ nữ và thai sản. Cụ thể bao gồm:

  • Khám thai và theo dõi thai kỳ: Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám thai định kỳ để theo dõi sự phát triển của thai nhi và đảm bảo sức khỏe của mẹ và em bé.
  • Chẩn đoán và điều trị các vấn đề thai phụ: Tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, tiền sản giật và các biến chứng thai kỳ khác.
  • Phẫu thuật thai kỳ: Trong trường hợp có các vấn đề nghiêm trọng hoặc cần thiết, bệnh viện Đà Nẵng có thể tiến hành các ca phẫu thuật thai kỳ để cứu mẹ và thai nhi.
  • Chăm sóc sau sinh: Bệnh viện cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc cho phụ nữ sau khi sinh như kiểm tra sức khỏe, chăm sóc sơ sinh,...
  • Tư vấn và giáo dục về sức khỏe sinh sản: Ngoài các dịch vụ điều trị, bệnh viện còn có các chương trình giáo dục và tư vấn về sức khỏe sinh sản cho phụ nữ và gia đình.

Trang thiết bị sử dụng trong quá trình khám và điều trị các vấn đề liên quan đến thai nhi tại bệnh viện Đà Nẵng bao gồm máy siêu âm, máy theo dõi tử cung, máy theo dõi nhịp tim thai, máy đo huyết áp và các thiết bị phẫu thuật sản khoa cần thiết khác.


Cho đến nay, bệnh viện còn mở rộng thêm các kỹ thuật sàng lọc sơ sinh như sàng lọc tim bẩm sinh, khiếm khuyết thính lực bẩm sinh, tiến tới triển khai chẩn đoán di truyền trong sàng lọc trước sinh. Đồng thời bệnh viện triển khai kỹ thuật cao trong thụ tinh trong ống nghiệm: hỗ trợ phôi thoát mang bằng laser làm tăng tỷ lệ thụ thai, khám và điều trị theo yêu cầu của người bệnh.


Bên cạnh đó, bệnh viện còn triển khai các dịch vụ phục vụ cao cấp: phòng dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn, gội đầu, massage cho mẹ và bé. Bệnh viện Đà Nẵng sẽ tiếp tục triển khai tốt các dịch vụ kỹ thuật và các dịch vụ phục vụ khép kín thoả mãn nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản, xứng đáng là “Nơi gửi trọn niềm tin” của các thai phụ và người bệnh trong thành phố và khu vực miền Trung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6382 1118
Email: benhviendanang@danang.gov.vn
Website: http://dananghospital.org.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-100057299055791/

Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng
Bệnh viện Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy