Phòng Khám Da Liễu Giang San

top 1
Hoàng Thu Thuỷ

Phòng Khám Da Liễu Giang San chuyên điều trị các bệnh da - tóc - móng, giải quyết các vấn đề về thẩm mỹ da: Mụn, Nám, Lỗ chân lông to, Trẻ hoá, Trắng da… Cho bạn sự tự tin về một làn da khỏe đẹp. Phòng khám còn luôn cập nhật thông tin về những phương pháp điều trị mới bằng cách sử dụng trang bị máy móc hiện đại cùng với các loại đông dược và tây dược hỗ trợ điều trị bênh hiệu quả.

Phòng Khám Da Liễu Giang San luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe cho làn da hiện đại phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn với chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng. Phòng Khám Da Liễu Giang San luôn mong muốn hướng tới mục tiêu xây dựng một phòng khám chuyên nghiệp, chất lượng và nhân đạo trong lòng khách hàng nên toàn bộ đội ngũ bác sỹ và nhân viên phòng khám đã và đang không ngừng nỗ lực học hỏi vươn lên để xây dựng một phòng khám uy tín và chất lượng nhất trong lòng khách hàng.

Vì đây là dịch vụ chăm sóc sức khỏe làn da nên các nhân viên y tế không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo để phục vụ bệnh nhân cùng gia đình họ bằng cả trái tim, đúng với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân” của một phòng khám uy tín nhất. Đến với Phòng Khám Da Liễu Giang San bạn luôn nhận được nụ cười, sự ân cần, nhiệt tâm và hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể Y Bác sỹ. Cùng với trang thiết bị hiện đại, các Bác sỹ sẽ giúp bệnh nhân cùng gia đình hiểu rõ hơn về nguyên nhân, nguồn gốc bệnh, cách phòng trừ và phương pháp chữa trị. Mang lại một làn da khỏe mạnh cho mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 512 Trường Chinh, P. Nhơn Hưng, TX. An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6363 5489
Website: https://giangsancom.com/
Fanpage: www.facebook.com/pkdalieugiangsan

Phòng Khám Da Liễu Giang San
Phòng Khám Da Liễu Giang San
Phòng Khám Da Liễu Giang San
Phòng Khám Da Liễu Giang San

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy