Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh

Bệnh da liễu là những bệnh có biểu hiện ngoài da do nhiều tác nhân gây nên như là: vi khuẩn, virus, dị ứng hoặc do cơ địa của bệnh nhân. Các bệnh da liễu hay gặp như: chàm, vảy nến, bạch biến, mụn cóc, nổi mề đay, thủy đậu, mụn trứng cá,… Những bệnh này thường làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, làm cho người bệnh luôn mặc cảm và tự ti với làn da của bản thân.


Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh do bác sĩ Vũ Tuấn Anh phụ trách, là một trong những phòng khám da liễu tốt nhất tại tỉnh Bình Định đáng tin cậy của rất nhiều người. Được thành lập dựa theo giấy phép hành nghề y tế tư nhân. Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo và tuân thủ theo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa bệnh tại đây rộng rãi và vô cùng sạch sẽ,… cùng với đó là thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp cho bệnh nhân luôn trong tâm lý thoải mái nhất.


Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, cùng những kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của bác sĩ, Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh luôn chiếm được lòng tin của bệnh nhân, xứng đáng là một trong những phòng khám da liễu chất lượng tốt ở Bình Định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49 Tây Sơn, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0934 890 888
Giờ mở cửa: 11:30–13:30 | 17:00–21:00

Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh
Phòng khám da liễu Bác sĩ Vũ Tuấn Anh
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy