Phòng khám bệnh da liễu

top 2
Huỳnh Nơ

Nếu bạn đang mắc các bệnh về da nhưng ngại việc chờ đợi và thủ tục rườm rà tại các bệnh viện da liễu trung ương thì việc thăm khám và theo dõi, điều trị kỹ lưỡng tại các phòng khám tư là sự lựa chọn hàng đầu.

Phòng khám bệnh da liễu của BSCKII. Nguyễn Khánh Hòa là một trong những phòng khám về chuyên khoa da liễu chuyên khám và chữa trị bệnh cho cả nam và nữ. Trong đó bác sĩ Nguyễn Khánh Hòa là người trực tiếp thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao.


Với mục đích mang tới cho bệnh nhân những trải nghiệm tốt nhất, cùng với đó là nâng cao quá trình khám, chữa bênh, chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Cùng với việc sở hữu và thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến cùng nhiều phương pháp chăm sóc da hiện đại, chính vì thế đem lại hiệu quả điều trị đặc biệt cho hầu hết các vấn đề về da liễu. Chi phí khám chữa bệnh ở đây cũng rất phải chăng và được báo trước khi bệnh nhân quyết định khám chữa bệnh. Qua đó, phòng khám bệnh da liễu luôn tự tin mang tới một làn da khỏe đẹp cùng sự tự tin cao nhất cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Lạc Long Quân, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0904 706 079
Giờ mở cửa: 17:00 – 20:00

Phòng khám bệnh da liễu
Phòng khám bệnh da liễu
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy